Giải trí

Hoa hậu Thu Hoài: "Tôi và Phạm Hương chơi không hợp thì nghỉ chơi thôi"

Mới đây, trong sự kiện có nhiều người đẹp tham dự, Hoa hậu Thu Hoài đã chạm mặt Phạm Hương giữa tin đồn bất hòa. Ngồi cùng hàng ghế nhưng Hoa hậu Thu Hoài không trò chuyện với đàn em.

Trước đây, Hoa hậu Thu Hoài và đàn em Phạm Hương từng thân thiết, gắn bó. Tuy nhiên, tại sự kiện quy tụ nhiều người đẹp vào chiều qua (23/5) ở TP.HCM, cả hai đã giữ khoảng cách, không trò chuyện và chụp ảnh cùng nhau.

Hoa hậu Thu Hoài nổi bật trong trang phục của NTK Công Trí.

Thậm chí, dù đều là khách mời danh dự với vị trí hàng ghế đầu nhưng Hoa hậu Thu Hoài vẫn kiên quyết không giao lưu, chào hỏi xã giao với Phạm Hương. Cách đây không lâu, người đẹp cũng đã thừa nhận về chuyện rạn nứt tình cảm bạn bè với Phạm Hương.

“Thật ra, tôi và Phạm Hương là chị em, khi chơi không hợp thì nghỉ chơi thôi. Và tôi nghĩ nó chả to tác gì cả. Bởi đơn giản, chúng tôi đều là nhưng người của công chúng nên càng bị chú ý. Bản thân tôi vẫn coi Phạm Hương là một người em, có gì không hài lòng là tôi nói thẳng. Nếu cô ấy có gì sai thì phải xin lỗi. Còn những chuyện không vui giữa hai chị em là do tính cách khác nhau”, Hoa hậu Thu Hoài chia sẻ.

Cùng ngồi hàng ghế đầu nhưng Hoa hậu Thu Hoài ngó lơ đàn em.

Nói về việc làm hòa với đàn em, Hoa hậu Thu Hoài thẳng thắn nói: “Những gì mình trân trọng mà mất đi thì sẽ rất đau lòng. Tôi từng rất tôn trọng tình bạn này nên khi mối quan hệ có trục trặc thì cũng buồn. Còn với Phạm Hương, hiện tại vẫn chưa làm hòa được. Tôi cũng không thể nói gì hơn”.

Hoa hậu Thu Hoài ngồi cùng Á hậu Trương Thị May và Á hậu Mâu Thủy.

Tại sự kiện, khi lộ diện giữa dàn người đẹp, nam vương trong nước và quốc tế, Hoa hậu Thu Hoài thể hiện đẳng cấp khi diện bộ đầm đầy tinh tế do NTK hàng đầu Việt Nam Công Trí may riêng cho cô.

Ngoài bộ trang phục không đụng hàng, Thu Hoài chỉ trang điểm nhẹ nhàng và để kiểu tóc không kém phần cá tính. Khi ngồi vào hàng ghế đầu để chuẩn bị cho chương trình diễn ra, Hoa hậu Thu Hoài còn hội ngộ Á hậu Trương Thị May và Á hậu Mâu Thủy.

Hoa hậu Thu Hoài vừa nhận lời làm cố vấn cho một công ty đào tạo giải trí.

Cũng tại sự kiện, Hoa hậu Thu Hoài được công bố là một trong các cố vấn, huấn luyện viên cho một công ty đào tạo giải trí.

Ngoài sự thành công trong sự nghiệp kinh doanh, làm đẹp và ẩm thực, bà mẹ 3 con còn nổi tiếng là người có các hoạt động chuyên nghiệp, ứng xử khôn khéo từ ngày đăng quang hoa hậu cho đến nay

Tác giả: Nguyễn Thành Nhân

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP