Giải trí

Hoa hậu Phạm Hương hứa "sẽ trở lại và lợi hại hơn xưa" sau tin đồn sang Mỹ sinh con

Phạm Hương cho biết, dù ở Mỹ chữa bệnh, cô vẫn thường xuyên theo dõi và đọc những thông tin về mình...

Thời gian gần đây, Phạm Hương cho biết cô phải sang Mỹ và lưu lại dài hạn để điều trị căn bệnh tuyến giáp. Nói về lý do đã đầu quân về công ty Renew Artists (“chung nhà” với nhiều gương mặt nổi tiếng của showbiz thế giới như Nicole Scherzinger, Shantel Vansanten, Sonya Balmores, Emmanuelle Chriqui…), nhưng vẫn chưa có hoạt động mới, chân dài Hải Phòng lý giải cô muốn điều trị bệnh cho khỏi hẳn nên cần thời gian nghỉ ngơi.

Phạm Hương cũng tiết lộ hiện tại việc điều trị bệnh đang có những tiến triển tốt và trong thời gian ngắn tới cô sẽ trở lại.

"Tôi vẫn đang ấp ủ rất nhiều hoạt động. Tôi muốn tận dụng mọi cơ hội để học hỏi thêm và thực hiện nhiều kế hoạch mới. Việc tạm thời vắng bóng này chỉ là một bước đệm để tôi có đủ năng lượng cho sự trở lại" - Phạm Hương tự tin chia sẻ trên VnExpress.

Phạm Hương cho biết, dù ở Mỹ chữa bệnh, cô vẫn thường xuyên theo dõi và đọc những thông tin về mình.

Nói về tin đồn mang thai khiến dư luận dậy sóng thời gian vừa qua, Phạm Hương cho biết, dù ở Mỹ chữa bệnh, cô vẫn thường xuyên theo dõi và đọc những thông tin về mình.

"Bất kỳ ai cũng vậy, khi đã là người của công chúng thì đồng nghĩa với việc bạn sẽ nhận nhiều sự quan tâm, đi cùng với đó là những scandal, đồn đoán. Tôi luôn giữ cho mình sự bình tĩnh và thậm chí có phần lạc quan với mọi thứ vì tôi nghĩ quan trọng nhất vẫn là bản thân mình nghĩ gì và làm điều đúng.

Tôi tin những ai yêu thương và luôn bên cạnh Hương suốt thời gian qua sẽ vẫn ủng hộ những bước đi của tôi bằng sự chân thành nhất" - mỹ nhân Hải Phòng bộc bạch.

Trước đó, ngày 15/9, tin đồn Phạm Hương đang mang thai, phải sang Mỹ sinh con được cư dân mạng liên tục bàn tán. Mọi chuyện bắt đầu từ việc nữ ca sĩ Pha Lê chia sẻ đầy ẩn ý: "Các cô gái đang nổi mà mất tích trong showbiz là kiểu gì cũng có bầu".

Sau đó, một trang fanpage chuyên bàn chuyện showbiz với gần 1 triệu lượt theo dõi chia sẻ lại dòng trạng thái của Pha Lê kèm lời chú thích: Trong showbiz Việt cũng có một người đẹp như vậy, đang nổi tiếng nhưng bỗng dưng sang nước ngoài và khóa hết toàn bộ các kênh mạng xã hội. Người này từng đáp trả khá sốc và phản cảm với fan trên mạng xã hội.

Ngay lập tức, cư dân mạng dồn mọi sự chú ý về Phạm Hương bởi thời gian qua, cô chia sẻ mình sang nước ngoài để chữa bệnh tuyến giáp và cũng ngừng sử dụng Facebook.

Tác giả: Ngọc Anh (Tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Hoa hậu Phạm Hương

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP