Giải trí

Hoa hậu Ngọc Hân hóa mẹ hiền của các trẻ em Ý

Hoa hậu Ngọc Hân xuất hiện trong tà áo dài thướt tha, bế trên tay một em bé sơ sinh người Ý. Đi cùng cô là những trẻ em Ý lần đầu mặc áo dài Việt Nam trình diễn với sự hồn nhiên hút người xem, có em “xấu hổ” vừa ra tới ngoài đã chạy vào hậu trường.


Hoa hậu Ngọc Hân là một trong những người mẫu đặc biệt của chương trình Angels of Italy - Những thiên thần nước Ý sẽ diễn ra vào ngày mùng 2/6 tới đây tại phố Lê Phụng Hiểu (Hà Nội).


Chương trình do Đại sứ quán Italia cùng Hội đồng thời trang Ý - Việt tổ chức nhằm kỷ niệm 70 năm ngày Quốc khánh nước Cộng hoà Italia.


Ngoài âm nhạc, ẩm thực, khán giả sẽ được thưởng thức những bộ thiết kế thời trang của các nhà thiết kế Minh Hạnh, Quang Huy, Xuân Hảo với thiết kế ý tưởng dựa trên hình ảnh những con tem nước Ý.


Xuất hiện trong buổi họp báo giới thiệu chương trình, Hoa hậu Ngọc Hân dịu dàng trong mẫu áo dài và váy dạ hội.



Hoa hậu gây chú ý khi bế trên tay một em bé sơ sinh người Ý được mặc áo dài hồng, thắt nơ rất xinh.


Cô bé ngoan ngoãn trên tay Hoa hậu như đã thân thiết từ lâu.


Vẻ đáng yêu như một cô búp bê của bé khiến các khách mời có mặt tại buổi họp báo vô cùng thích thú.



Đi cùng Hoa hậu Ngọc Hân còn có những trẻ em Ý lần đầu mặc áo dài Việt Nam.


Có cậu bé xấu hổ vừa ra tới sân khấu đã chạy vào hậu trường, sau khi được NTK Minh Hạnh “dỗ dành” cậu bé tiếp tục bước ra. Em nhìn khán giả với đôi mắt ngơ ngác khiến người xem thích thú vì sự hồn nhiên của con trẻ. Em bé vô tư mút tay trong tiếng cổ vũ của người xem.


Sự ngây thơ, hồn nhiên toát ra từ gương mặt, nụ cười của các em nhỏ.

Tác giả bài viết: Phương Nhung - Ảnh: Lê Chí Linh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP