Giải trí

Hồ Văn Cường bị chụp lén khi xuất hiện cùng một đại gia đình đám của showbiz

Hồ Văn Cường bị chụp lén tại sân bay khi xuất hiện cùng một đại gia đình đám của showbiz.

Mới đây, Hồ Văn Cường bị fan tung ra loạt ảnh chụp lén tại sân bay Nội Bài. Nam ca sĩ đã có mặt tại Hà Nội để tham gia một sự kiện âm nhạc tại đây. Điều đáng chú ý, đi bên cạnh Hồ Văn Cường là sự xuất hiện của một đại gia đình đám của showbiz - ca nhạc sĩ Ngọc Sơn.

Hồ Văn Cường có mặt tại Hà Nội để chuẩn bị cho đêm diễn sắp tới. Ảnh internet

Có thể ca sĩ Ngọc Sơn và Hồ Văn Cường cùng tham gia một đêm nhạc. Điều này cho thấy, con nuôi Phi Nhung đã âm thầm nhận sự giúp đỡ, nâng đỡ từ phía ca sĩ Ngọc Sơn. Nếu nhận được sự hậu thuẫn của giọng ca "Tình cha" thì tương lai của Hồ Văn Cường sẽ rạng rỡ và tiến xa hơn nữa.

Trước đây, phía ca sĩ Ngọc Sơn đã ngỏ lời giúp đỡ Hồ Văn Cường nhưng bị cậu từ chối. Tuy nhiên, có lẽ phía Hồ Văn Cường gần đây đã đồng ý nhận sự hậu thuẫn của giọng ca "Tình mẹ".

Đi cùng Hồ Văn Cường là ca nhạc sĩ Ngọc Sơn. Ảnh internet

Xuất hiện tại sân bay trong vòng vây của fan, Hồ Văn Cường đeo khẩu trang kín mít và gần như không cười trong suốt thời gian giao lưu cùng các fan của mình.

Đặc biệt về ngoại hình, Hồ Văn Cường có dấu hiệu tích cực, không còn quá gầy gò xanh xao như trước. Trải qua những tháng ngày áp lực vì ồn ào với phía ekip mẹ nuôi Phi Nhung, Hồ Văn Cường đã nhanh chóng lấy lại tinh thần và quay trở lại đam mê nghệ thuật.

Hồ Văn Cường từng là người con được cố ca sĩ Phi Nhung cưng chiều hết mực. Ảnh internet

Hồ Văn Cường từng là cậu con trai nuôi được cố ca sĩ Phi Nhung cưng chiều và yêu thương. Tuy nhiên, sau khi xảy ra ồn ào tiền cát-xê, và ca sĩ Phi Nhung qua đời, Hồ Văn Cường đã bị phía ekip của mẹ nuôi cắt đứt mọi mối quan hệ. Sau cú sốc lớn này, Hồ Văn Cường đã chọn cách im lặng, "ở ẩn" suốt thời gian dài.

Tác giả: Quốc Huy

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Hồ Văn Cường , showbiz

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP