Giải trí

Hồ Hoài Anh tặng Lưu Hương Giang nhẫn kim cương kèm theo 'tâm thư'

Sau sóng gió hôn nhân, Hồ Hoài Anh bất ngờ viết lá thư chia sẻ 15 năm chặng đường yêu và bước vào hôn nhân.

Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh bất ngờ dành tặng cho Lưu Hương Giang nhẫn kim cương nhân dịp ngày 8/3 sắp đến. Kèm theo đó, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh còn viết thư tay gửi đến nữ ca sĩ họ Lưu.

"Anh biết gia đình nào cũng có sóng gió. Nhưng điều tốt đẹp nhất là sau tất cả mình vẫn ở bên nhau. Anh cảm thấy may mắn vì được làm chồng của em, bố của Mina và Misu. Cám ơn em vì gia đình mà hy sinh rất nhiều. Mong rằng chúng ta sẽ bên nhau nhiều năm nữa để nhìn các con khôn lớn. Yêu em nhiều", nhạc sĩ Hồ Hoài Anh gửi những lời ngọt ngào đến với Lưu Hương Giang.

Chiếc nhẫn và lá thư Hồ Hoài Anh dành tặng Lưu Hương Giang

Theo ước tính, chiếc nhẫn kim cương màu xanh, có kích thước lớn và giá trị khoảng 500 triệu đồng.

Đáp lại tình cảm của chồng, Lưu Hương Giang bảy tỏ: "Người ấy chẳng mấy khi viết thư tay, nay nhìn thế này là biết bao yêu thương nằm hết ở đây. Mẹ thích chiếc nhẫn này lắm. Cám ơn bố".

Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh

Dưới phần bình luận, nhiều nghệ sĩ như ca sĩ Đông Nhi, MC Thành Trung, Thái Dũng... chúc mừng Lưu Hương Giang và hy vọng hai vợ chồng luôn yêu thương, gắn bó bền chặt.

Trước khi kết hôn vào năm 2009, Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang được xem là một cặp tình nhân đẹp của showbiz. Cặp đôi đã có 2 nhóc tỳ đáng yêu và những năm sau đó, cặp đôi được đánh giả là gia đình hạnh phúc, kiểu mẫu khiến nhiều người ngưỡng mộ. Tuy nhiên, thông tin Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh ly hôn đầu tháng 10/2019 khiến đông đào khán giả ngỡ ngàng. Sau những ngày ồn ào đó, cả hai đều phải lên tiếng giải thích, cho biết họ ly hôn khi cùng mất phương hướng nhưng khi bình tĩnh lại thì thấy không thể sống thiếu nhau. Lưu Hương Giang cảm thấy đáng tiếc khi câu chuyện xảy ra trước đó đã bị khơi dậy không đúng thời điểm, gây hiểu lầm cho nhiều người và làm ảnh hưởng đến gia đình hai bên.

Gần đây nhất, Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang xuất hiện hiếm hoi trong MV "Hơn cả yêu" của ca sĩ Đức Phúc./.

Tác giả: Tường Vy

Nguồn tin: Báo Tổ quốc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP