Giải trí

Hồ Bích Trâm lần đầu khoe dáng “bốc lửa”

Rũ bỏ phong cách cá tính, quán quân “Cùng nhau tỏa sáng 2016” Hồ Bích Trâm khoe dáng bốc lửa với áo tắm.

Mỹ nhân sinh năm 1991 tự tin khoe vẻ rạng ngời, tươi trẻ đầy sức sống qua những shoot hình quyến rũ. Hình tượng mới mà Hồ Bích Trâm đang theo đuổi cũng là hình ảnh cho vai diễn mới trong một bộ phim vừa bấm máy.

Từ sau khi xuất sắc giành giải quán quân “Cùng nhau tỏa sáng 2016”, Hồ Bích Trâm có những bước tiến mới và thuận lợi hơn trong công việc. Điển hình là ngoài hình ảnh quen thuộc là diễn viên truyền hình, Hồ Bích Trâm bén duyên với lĩnh vực sân khấu, tham gia phim sitcom, gameshow truyền hình và trở lại vai trò người mẫu ảnh cho rất nhiều thương hiệu thời trang lớn.

Vốn theo đuổi hình ảnh cá tính, mạnh mẽ nhiều năm liền thì mới đây, Hồ Bích Trâm quyết định lột xác với phong cách mới. Nữ diễn viên xinh đẹp bất ngờ xuất hiện trong bộ ảnh này với quyết tâm thay đổi hình ảnh của mình.

Tạo hình quyến rũ với những đường cong “chết người”

Không chỉ khéo léo khoe vóc dáng thon gọn, nữ diễn viên xinh đẹp còn khiến người xem không thể rời mắt khi kết hợp cùng mẫu váy bằng chất liệu ren xuyên thấu khéo léo khoe nội y lấp ló đầy gợi cảm

Kể từ sau khi đăng quang “Cùng nhau tỏa sáng 2016”, cô mới thực hiện những shoot hình này.

Trang phục bikini liền thân với tông màu đen tinh tế giúp mỹ nhân xinh đẹp khoe độ căng tràn sức sống và hoàn toàn không phản cảm.

Mix cùng với áo khoác lông càng làm tăng thêm độ quyến rũ của cô

Hồ Bích Trâm cho biết: “Nếu trước kia mọi người thường cho rằng bikini liền thân chỉ phù hợp và dành riêng cho phụ nữ trung niên, lớn tuổi. Tuy nhiên, nếu bạn biết biến tấu, mix nhiều phụ kiện lại với nhau sẽ phù hợp với mọi lứa tuổi”.

Sau nhiều năm đóng khung ở những dạng vai cá tính thì nay Hồ Bích Trâm lần đầu tiên thử sức với một hình ảnh gợi cảm, xinh đẹp, nữ tính.

Tác giả bài viết: Băng Châu. Ảnh: Nguyễn Dương

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP