Số hóa

HMD Global úp mở ra mắt Nokia 8.1, Nokia 2.1 Plus, Nokia 9 vào ngày 5/12

Trong số 3 mẫu điện thoại mới, Nokia 9 với 5 camera đang được rất nhiều người dùng kỳ vọng sẽ là thiết bị có khả năng đối đầu với Samsung và Apple.

HMD Global đã thông báo về sự kiện ra mắt 3 mẫu smartphone mới sẽ được tổ chức vào ngày 5/12 tại Dubai. Hiện tại, không có thông tin chính thức nào về tên của các thiết bị mới sẽ được công bố. Tuy nhiên, có những suy đoán cho rằng HMD Global có thể chính thức công bố Nokia 8.1, Nokia 2.1 Plus và Nokia 9.

Hình ảnh quảng cáo cho sự kiện gợi ý rằng hai trong số các điện thoại thông minh trong đợt ra mắt lần này sẽ có màn hình tràn viền tai thỏ. Theo các báo cáo trước đó, Nokia 8.1 sắp ra mắt dự kiến ​​sẽ có màn hình tai thỏ. Ngoài ra, Nokia 2.1 Plus cũng sẽ có thiết kế tương tự.

Trong khi đó, chiếc điện thoại rất được mong đợi là Nokia 9 sẽ có thiết lập 5 camera và sẽ có màn hình hiển thị truyền thống không viền.

Dựa trên các báo cáo gần đây, Nokia 9 sẽ chạy Android 9 Pie và có màn hình 6,01 inch cùng với kính bảo vệ Gorilla Glass 5. Máy cũng được đồn đại là có chip Qualcomm Snapdragon 845, cùng với bộ nhớ RAM lên đến 8GB và 256GB dung lượng lưu trữ. Thiết bị có hai phiên bản một SIM và dual-SIM, cùng viên pin 4.150mAh.

Nokia 9 từng gây sốt với bản thiết kế mẫu có tới 5 camera và được xác định là mẫu điện thoại cao cấp nhất của HMD Global trog năm 2018. Tuy nhiên, thiết bị đã bị trì hoãn ra mắt nhiều lần.

Nếu không được công bố trong năm nay, Nokia 9 có thể sẽ ra mắt tại sự kiện MWC 2019 vào đầu năm tới.

Tác giả: Quốc Vinh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP