Số hóa

HMD Global thừa nhận smartphone Nokia đang gặp một vấn đề lớn

HMD Global đã có những nhận xét về một vài vấn đề liên quan đến hoạt động phát triển smartphone của mình, trong đó có một điều khiến người dùng khó chịu.

Quy ước đặt tên của HMD dành cho điện thoại Nokia chưa thực sự hoàn hảo - Ảnh: AFP

Theo PhoneArena, HMD ra mắt rất nhiều thiết bị Nokia mới mỗi năm, bao gồm tất cả các mức giá khác nhau. Việc một công ty ra mắt càng nhiều điện thoại sẽ khiến người dùng càng khó theo dõi chúng sau một vài năm.

Nếu công ty không sử dụng sơ đồ đặt tên rõ ràng cho nhiều điện thoại của mình, khách hàng chắc chắn sẽ bị nhầm lẫn. HMD tin rằng họ đã thực hiện một công việc tuyệt vời, đó là bao gồm tất cả các điểm giá cho smartphone, nhưng thừa nhận đã thất bại trong việc làm rõ kế hoạch đặt tên sản phẩm cho người tiêu dùng.

Pranac Shroff, người chịu trách nhiệm cho danh mục đầu tư toàn cầu của HMD, cho biết mặc dù công ty của ông đã tung ra ít nhất 12 smartphone mới ở Ấn Độ, nhưng HMD vẫn nợ người tiêu dùng trong việc đảm bảo sự rõ ràng trong các dòng sản phẩm. Ông hy vọng công ty sẽ làm tốt hơn trong tương lai.

Vấn đề là, mặc dù công ty Phần Lan đã cố gắng điều chỉnh quy ước đặt tên nhưng khách hàng vẫn không biết rằng có sự khác biệt lớn giữa các điện thoại như Nokia 3 và 3.1, hoặc Nokia 8 và 8.1.

Tin tốt là HMD quyết tâm giải quyết vấn đề lớn này, và chiến lược của công ty bao gồm một kế hoạch đặt tên rõ ràng hơn sẽ giúp khách hàng dễ dàng xác định điện thoại họ muốn.

Tác giả: Kiến Văn

Nguồn tin: Báo Thanh niên

  Từ khóa: smartphone Nokia , nokia

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP