Thể thao

HLV Wenger: “Chơi hơn người là bất lợi của Arsenal”

Phát biểu sau trận đấu với Atletico Madrid, HLV Wenger cho rằng việc thi đấu hơn người không phải là lợi thế với Arsenal. Ông cũng rất tiếc khi “Pháo thủ” không thể giành chiến thắng ở trận đấu này.

Đêm qua, Arsenal đã để Atletico Madrid cầm hòa đáng tiếc trong trận đấu lượt đi bán kết Europa League. Họ đã chơi hơn người từ phút thứ 10 và có được bàn thắng dẫn trước của Lacazette nhưng cuối cùng vẫn bị Atletico Madrid san bằng tỷ số.

HLV Wenger không cho rằng việc thi đấu hơn người là lợi thế của Arsenal

Sau trận đấu, HLV Wenger đã có phát biểu hết sức bất ngờ. Ông cho rằng việc thi đấu hơn người không phải là lợi thế với Arsenal. “Giáo sư” cho biết: “Kết quả của trận đấu không phản ánh những gì diễn ra trên sân.

Khi đối thủ thi đấu với 10 người, điều đó đã phá hủy nhịp độ trận đấu. Đó không phải là lợi thế với Arsenal. Chúng tôi rời sân với chút cay đắng bởi đã có cơ hội giành vé vào chung kết Europa League trong trận đấu hôm nay.

Arsenal đã có những cơ hội trong hiệp 1 nhưng đáng tiếc là chúng tôi không đủ sắc sảo để ghi bàn. Thật không may, chúng tôi còn để đối thủ ghi bàn trên sân khách. Điều đó đã đặt Arsenal vào tình cảnh khó khăn.

Khi dẫn trước 1-0, nhiệm vụ của chúng tôi rất rõ ràng, đó là ngăn không cho Atletico Madrid chơi bóng dài vì đối thủ không đủ người để tổ chức tấn công. Dù vậy, sai lầm của hàng phòng ngự đã khiến Arsenal phải trả giá. Toàn đội thất vọng vì điều này”.

Trận lượt về bán kết Europa League giữa Atletico Madrid và Arsenal sẽ diễn ra trên sân Wanda Metropolitano vào tuần sau.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: HLV Wenger , Arsenal

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP