Thể thao

HLV Vũ Hồng Việt nói gì sau chiến thắng trước Đà Nẵng?

Sau chiến thắng ngược dòng với tỷ số 2-1 trước Đà Nẵng, HLV Vũ Hồng Việt của Nam Định không giấu được niềm vui.

HLV Vũ Hồng Việt có chiến thắng đầu tay cùng Nam Định ở V.League.

Trên sân Thiên Trường, Nam Định đã thi đấu tuyệt hay và lội ngược dòng đánh bại SHB Đà Nẵng với tỷ số 2-1 ở vòng 14 V.League, qua giúp HLV Vũ Hồng Việt có màn ra mắt hết sức ấn tượng ở đội bóng thành Nam.

Sau chiến thắng ngược dòng với tỷ số 2-1 trước Đà Nẵng, HLV Vũ Hồng Việt của Nam Định không giấu được niềm vui: “Tôi chỉ thay đổi một chút về sơ đồ chiến thuật thôi, cùng với đó là một số bài tập để phục vụ sơ đồ chiến thuật ấy. Triết lý chơi bóng của tôi là kiểm soát bóng, đá ngắn.

Thời gian chuẩn bị chỉ có vài ngày tập luyện, trận đấu hôm nay tôi rất sướng. Kể cả khi hiệp 1 chúng tôi thua 1-0 nhưng cầu thủ chơi đúng ý đồ của BHL. Trong phòng thay đồ, tôi có khen: ‘Anh rất thích các em chơi như thế trong hiệp 1. Anh tin trong hiệp 2, các em chơi như thế thì sang hiệp 2 sẽ thành công’”.

“Quãng thời gian vừa rồi, các cầu thủ Nam Định cũng có tâm lý căng cứng, thua trận cũng tương đối nhiều. Áp lực của họ là phải làm sao bứt lên, tránh vị trí cuối bảng. Do vậy cầu thủ ra sân khá căng cứng. Khi về đây, tôi để cầu thủ thoải mái, từ trong sinh hoạt đến tập luyện. Tôi nói với các bạn luôn cười và nói nhiều lên, thi đấu phải hét lên để khích lệ tinh thần.

Trước trận đấu, HLV Park Hang Seo có xuống sân bắt tay và tặng hoa cho tôi. Tôi rất mừng, cảm kích. Sau trận, ông cũng xuống chúc mừng. Tôi rất vinh dự, rất vui. Khi tôi làm việc với ông Park, tôi học được rất nhiều.

Đầu tiên là cách quản lý đội bóng, sau đấy là tính kỷ luật rất cao. Ông Park là một người làm tâm lý cho cầu thủ rất tốt. Tôi học được rất nhiều từ ông ấy”, tân thuyền trưởng của CLB Nam Định nói thêm.

Trận thắng ngược dòng giúp Nam Định có được 13 điểm, nhảy lên hạng 11, đẩy TP.HCM rớt xuống áp chót bảng tổng sắp với 12 điểm. Tân HLV Vũ Hồng Việt - trợ lý HLV Park Hang Seo có màn ra mắt như mơ tại sân Thiên Trường.

Ghi bàn:

Nam Định: Văn Hiếu (55'), Xuân Quyết (70')

Đà Nẵng: Minh Tâm (23').

Tác giả: Bảo Bảo

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP