Thể thao

HLV Phan Thanh Hùng: Than Quảng Ninh không "buông" trước Hà Nội

Những ngày qua, câu chuyện Than Quảng Ninh sẽ đá hết mình hay không đá trước Hà Nội ở lượt trận cuối Toyota V-League được bàn tán nhiều trong dư luận. Thế nhưng HLV Phan Thanh Hùng khẳng định ông và các học trò sẽ “không quan tâm những gì người ta nói”, mà tập trung vào trận đấu với mục tiêu 3 điểm.

Ở lượt cuối V-League 2017, Hà Nội thắng Than Quảng Ninh là bảo vệ ngôi vô địch, người ta đang chờ xem ông cùng học trò sẽ tiếp đội khách như thế nào...

HLV Phan Thanh Hùng: - Trong bóng đá thắng thua là chuyện bình thường, nhưng tôi khẳng định Than Quảng Ninh vẫn còn mục tiêu ở mùa giải năm nay. Chúng tôi cũng đặt quyết tâm giành 3 điểm trận này để có mặt trong tốp 3 chung cuộc. Tấm HCĐ là mục tiêu mà toàn đội đang hướng tới.

HLV Phan Thanh Hùng khẳng định Than Quảng Ninh vẫn còn mục tiêu là giành HCĐ

Nhưng có những dự đoán rằng, trước một Hà Nội khí thế đang lên rất cao, Than Quảng Ninh khó ngăn được đội bóng của bầu Hiển tiếp tục giữ cúp?

- Như tôi đã nói ở trên, đội nào chơi tốt hơn, mắc ít sai lầm và tận dụng cơ hội sẽ là người giành chiến thắng. Những lần đối đầu gần đây giữa Than Quảng Ninh và Hà Nội có thắng, có thua, có hoà, và trận đấu tới chúng tôi sẽ phải tận dụng lợi thế sân nhà để giành kết quả tốt nhất.

Ông nghĩ sao khi nhiều người nói rằng Than Quảng Ninh sẽ giúp Hà Nội vô địch?

- Ai nói gì kệ họ thôi. Đây là trận đấu cả mùa giải của Than Quảng Ninh và chúng tôi cũng muốn tri ân người hâm mộ trước khi giải đấu khép lại.

Trận Than Quảng Ninh vs Hà Nội hứa hẹn rất gay cấn

Như vậy Than Quảng Ninh sẽ đóng vai người phán xử, thưa ông?

- Tôi không quan tâm tới chuyện phán xử gì cả, mà chỉ quan tâm tới việc đội bóng sẽ chuẩn bị như nào và thi đấu ra sao trận tới. Còn tôi luôn nói với học trò là đã ra sân thì phải thi đấu hết mình, còn kết quả như thế nào chúng ta cũng phải chấp nhận vì đó là bóng đá.

Ở mùa giải năm nay có thời điểm Than Quảng Ninh có cơ hội rất lớn để đua tranh ngôi vô địch nhưng đã không tận dụng được, ông nghĩ sao về điều này?

- Thực sự tôi cảm thấy rất tiếc nuối. Chỉ cần một trận thua thôi cũng khiến cơ hội trôi đi mất. Đó là bài học với bất cứ đội bóng nào chứ không riêng gì Than Quảng Ninh.

Xin cảm ơn ông!

BXH V-League trước lượt cuối

Tác giả: Song Ngư (thực hiện)

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP