Thể thao

HLV Patrick Vieira từ chối dẫn dắt Arsenal

Phát biểu trước báo giới, HLV Patrick Vieira đã lên tiếng từ chối khả năng sẽ đến tiếp quản “ghế nóng” của người thầy cũ Arsene Wenger sau khi mùa giải này kết thúc.

Như đã biết, HLV Wenger sẽ từ chức HLV ở Arsenal sau khi mùa giải này kết thúc. Trong thời gian qua, ban lãnh đạo (BLĐ) Arsenal đã “chạy đôn chạy đáo” tìm kiếm HLV kế vị cho “Giáo sư” kể từ mùa giải tới.

Patrick Vieira từ chối khả năng dẫn dắt Arsenal

Trong đó, HLV Patrick Vieira nổi lên như ứng cử viên hàng đầu cho vị trí này. Tuy nhiên, ngày hôm qua, cựu danh thủ người Pháp (hiện đang dẫn dắt CLB New York City) đã lên tiếng từ chối tới Arsenal làm việc vì… chưa đủ tài.

Phát biểu trước báo giới, Patrick Vieira cho biết: “Tôi chỉ muốn nói tới các trận đấu của New York City, chứ không muốn đề cập tới bất kỳ điều gì khác ở thời điểm này.

Tôi đã thi đấu cho Arsenal trong 9 năm. CLB luôn có ý nghĩa đặc biệt với tôi. Tuy nhiên, tôi cảm thấy mình chưa đủ tài năng để dẫn dắt đội bóng. Tôi luôn hãnh diện khi CLB nào đó quan tâm tới mình bởi nó giúp danh tiếng của mình bay xa hơn. Tuy nhiên, tôi đang hạnh phúc ở New York City”.

Không chỉ Patrick Vieira, Arsenal có khả năng sẽ không mời được HLV Ancelotti. Theo nguồn tin từ tờ Sky Italia, HLV Ancelotti đã có buổi gặp gỡ bí mật ủy viên trưởng LĐBĐ Italia, Roberto Fabbricini và phó ủy viên Alessandro Costacurta. Buổi gặp này diễn ra trong vòng 1 giờ đồng hồ. Trong đó, họ chủ yếu thảo luận về khả năng mời HLV Ancelotti về dẫn dắt đội tuyển Italia.

Dù lúc này HLV Ancelotti chưa đưa ra quyết định cuối cùng nhưng nếu Arsenal không nhanh chân, họ hoàn toàn có thể để mất HLV người Italia.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP