Thể thao

HLV Park Hang-seo phản đối Malaysia bổ sung cầu thủ vì "nằm ngoài thông lệ bình thường"

Đội tuyển Malaysia đang gặp khó khăn về lực lượng do một số cầu thủ mắc COVID-19. Đội bóng này chỉ có 19 cầu thủ có thể ra sân trong trận đấu với đội tuyển Việt Nam. Malaysia sau đó yêu cầu BTC Singapore để bổ sung quân nhưng chỉ được thêm 1 thủ môn. Nguồn tin từ báo Malaysia thậm chí cho rằng đội tuyển nước này có thể bỏ giải nếu không được thêm người.

Nói về việc này trong cuộc họp báo sáng 11/12, ông Park cho rằng điều này không hợp lý: "Nếu như ngay từ đầu, ban tổ chức có công văn rõ ràng về trường hợp cầu thủ bị COVID-19 thì tốt. Tôi biết họ bị mất 4-5 người do COVID-19 nhưng bổ sung cầu thủ thêm thì không hợp lý. Danh sách đăng ký ban đầu được 30 cầu thủ nhưng họ lại không đăng ký hết. Chúng tôi cũng muốn thay thế Đỗ Hùng Dũng đó nhưng có được đâu. Tôi nghĩ chuyện Malaysia bổ sung cầu thủ nằm ngoài thông lệ bình thường", Tri thức trực tuyến dẫn lời ông Park Hang-seo.

HLV Park Hang-seo phản đối Malaysia bổ sung cầu thủ. Ảnh: Vietnamnet.

Tại bảng B, Malaysia hiện đang tạm dẫn đầu với 6 điểm sau 2 trận thắng Campuchia và Lào. Trận đấu với đội tuyển Việt Nam ngày 12/12 là cơ hội để đội bóng của ông Tan Cheng Hoe đoạt vé sớm.

Chia sẻ về cuộc đối đầu với Malaysia, HLV Park Hang-seo cho biết đội tuyển Việt Nam đã có sự chuẩn bị. Ông Park cho biết 5 lần gặp nhau gần nhất, Malaysia không thắng được đội tuyển Việt Nam.

"Chúng tôi gặp Malaysia 5 lần và chưa từng thua nhưng đó là quá khứ. Đây là trận đấu mới và rất khác biệt. Tôi có thể nói tự tin nhưng không thể nói chính xác là bao nhiêu. Chúng tôi sẽ chơi cố gắng. Malaysia nói sẽ chơi tấn công nhưng vào sân mới biết được. Việt Nam sẽ tấn công hết mình và phòng ngự với tất cả khả năng. Tôi chú trọng kết quả ở trận đấu tới nên miễn sao thắng Malaysia là được", HLV Park nói.

Tuyển Việt Nam đã thắng 4, hòa một trước Malaysia trong 5 lần gặp gần đây kể từ năm 2018.

Họp báo cùng HLV Park Hang-seo, tiền vệ Lương Xuân Trường cho biết: "Trận đấu tiếp theo rất quan trọng với Việt Nam. Malaysia vẫn luôn là đối thủ khó chơi nhưng tôi tin Việt Nam đã có sự chuẩn bị tốt cho trận đấu tới.

Malaysia là đội bóng có sức mạnh, với những tiền đạo giàu kinh nghiệm và rất nguy hiểm với hàng thủ tuyển Việt Nam. Chúng tôi đều biết Malaysia đã ghi 6 bàn trong 2 trận đấu vừa rồi. Họ có phong độ tốt nên toàn đội phải chuẩn bị thật tốt, cố gắng tạo ra được những cơ hội ghi bàn và bảo vệ mảnh lưới của mình.

Với cá nhân tôi, sức mạnh hàng công của đối thủ là điều cần phải dè chừng. Có thể trong những trận đấu trước Việt Nam chơi phòng ngự phản công nhưng với trận gặp Malaysia thì tôi chưa thể nói trước chúng tôi sẽ đá thế nào. Nhưng rõ ràng phòng ngự phản công là một lựa chọn không tệ với chúng tôi", theo Vietnamnet.

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và tuyển Malaysia sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 12/12 (giờ Việt Nam) trên sân vận động Bishan (Singapore).

Tác giả: Linh Chi (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: HLV Park Hang-seo , Malaysia

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP