Thể thao

HLV Muangthong United chê các ngoại binh trừ Văn Lâm

Điều khiến HLV Alexandre Gama không hài lòng trong hai vòng đấu qua ở Thai League chính là màn trình diễn của các ngoại binh của Muangthong United.

Thai League đã trải qua 2 vòng đấu kể từ sau thời gian dài tạm nghỉ vì dịch covid-19 Trong hai vòng đấu qua, Đặng Văn Lâm liên tục được bắt chính. Tuy vậy, Muangthong United chỉ giành được 1 trận hòa không bàn thắng ở hai trận đấu này và chưa thể giúp đội nhà cải thiện được vị trí trên bảng xếp hạng như kỳ vọng của người hâm mộ (hiện đứng ở vị trí thứ 10 trên BXH).

Một trong những vấn đề khiến HLV Alexandre Gama không hài lòng chính là màn trình diễn của các ngoại binh, ngoại trừ Đặng Văn Lâm, ông nói: “Vấn đề rất lớn của chúng tôi là khả năng kết thúc để ghi bàn, dù cho đội tạo ra rất nhiều cơ hội.

Đó là lý do chính khiến chúng tôi không thể đánh bại các đối thủ của mình. Các ngoại binh của chúng tôi không thể tạo nên sự khác biệt. Đây là vấn đề ám ảnh tôi và tôi sẽ tìm cách để các tiền đạo ngoại thể hiện tốt hơn, đúng với năng lực của họ” .

HLV Muangthong United không hài lòng với các ngoại binh của Muangthong United

"Tôi sẽ tìm cách để các ngoại binh tìm lại phong độ. Nhưng không có nghĩa là chúng tôi chỉ trông chờ vào các cầu thủ nước ngoài. Các nội binh cũng phải thể hiện tốt hơn. Thời gian vừa rồi, họ đã chơi tốt, nhưng tôi vẫn còn họ thể hiện tốt hơn nữa”, HLV Alexandre Gama nói thêm.

Cựu HLV đội tuyển U23 Thái Lan chỉ dành lời khen ngợi cho thủ môn Đặng Văn Lâm. Tất cả những ngoại binh còn lại gồm 2 tiền đạo người Brazil Willian Popp và Derley, tiền vệ người Uzbekistan Sardor Mirzaev, hậu vệ cánh người Philippines Daisuke Sato, trung vệ người Brazil Lucas Rocha đều chưa nhận được sự hài lòng từ HLV Gama.

Thai League vừa trở lại vào ngày 12/9 vừa qua và sẽ kết thúc vào tháng 5 năm 2021, trùng với lịch thi đấu của AFF Cup 2021 và vòng loại World Cup 2022. Điều này khiến Đặng Văn Lâm có nguy cơ lỡ hẹn với giải bóng đá vô địch Đông Nam Á vào năm tới.

Bởi giải đấu này không nằm trong hệ thống thi đấu của FIFA, và câu lạc bộ chủ quản không có trách nhiệm phải nhả người, trong khi Văn Lâm đang là thủ môn số 1 của Muangthong United ở giải đấu hàng đầu của Thái Lan.

Tác giả: Bảo Ngọc

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: HLV Muangthong United , văn lâm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP