Thể thao

HLV Muangthong United bất ngờ chỉ trích Văn Lâm

HLV trưởng của Muangthong United, Yoon Jong Hwan đã bất ngờ lên tiếng chỉ trích thủ thành Văn Lâm sau thất bại trước Buriram United hôm qua.

Ở trận đấu thuộc vòng 12 Thái-League, Muangthong United đã hứng chịu thất bại với tỷ số 0-1 trước Buriram United. Bàn thắng duy nhất ở trận đấu này tới từ pha sút bóng của Sasalak Haiprakhon, bóng đập lưng của Sarach Yooyen đổi hướng, khiến thủ thành Văn Lâm bó tay.

Muangthong United của Văn Lâm thi đấu thất vọng

Thất bại trước Buriram United càng khiến Muangthong United lâm vào tình cảnh khó khăn. Họ vẫn xếp cuối bảng Thái-League với 8 điểm sau 12 vòng đấu.

Sau trận đấu, HLV Yoon Jong Hwan của Muangthong United đã tỏ ra buồn bã. Bên cạnh đó, ông cho rằng thủ thành Văn Lâm không có sự tập trung cần thiết trong trận đấu này.

Chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết: “Trận đấu này rất quan trọng. Toàn đội đã chuẩn bị từ rất sớm. Tuy nhiên, ngày hôm nay, thủ thành Văn Lâm đã thi đấu không tự tin và có phần căng thẳng.

Tất nhiên, không riêng gì Văn Lâm mà nhiều vị trí khác của CLB cũng bị căng cứng tâm lý. Điều đó khiến cho họ không thể hiện được những gì tốt nhất. Dù vậy, việc thủ môn bị tâm lý sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới tinh thần thi đấu của toàn đội.

Cá nhân tôi cũng đang gánh chịu áp lực sau chuỗi kết quả không mấy tốt đẹp của CLB trong thời gian qua. Chúng tôi cần một chiến thắng để vực dậy tinh thần của toàn đội. Ở môi trường cạnh tranh, bạn phải đối diện với áp lực và tìm cách cải thiện. Đó là lý do vì sao tôi vẫn chưa từ chức”.

Thực tế, Muangthong United chỉ kém nhóm an toàn 3 điểm. Do đó, họ hoàn toàn có thể thoát khỏi vị trí nguy hiểm chỉ sau 1 vòng đấu. Thế nhưng, cần nhấn mạnh, Muangthong United là ứng cử viên vô địch trước khi mùa giải khởi tranh. Do đó, việc họ liên tiếp không thắng trong nhiều trận liên tiếp khiến cho những CĐV vô cùng thất vọng.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP