Thể thao

HLV FLC Thanh Hoá nổi nóng, nói kháy BTC giải

Thua 3-4 trước Than Quảng Ninh tại vòng 22 V-League chiều 22-10, HLV Petrovic của Thanh Hoá đã không tâm phục khẩu phục. Thậm chí HLV trưởng đội bóng xứ Thanh còn nói rằng BTC nên “công bố trước đội vô địch từ đầu mùa”.

Trận đấu giữa Than Quảng Ninh và Thanh Hóa diễn ra hấp dẫn, kịch tính tới cuối. Có tới 7 bàn thắng được ghi, và kết quả chung cuộc khiến HLV Petrovic của FLC Thanh Hoá không hài lòng.

HLV Petrovic không hài lòng với trọng tài - Ảnh: Gia Hưng


Phát biểu sau trận đấu, HLV Petrovic thẳng thắn và bức xúc khi nói về trận đấu cũng như công tác trọng tài. Ông cho rằng: "Bảy bàn thắng, tôi nghĩ đây là một trận đấu cống hiến. Chúng tôi đã chơi không tốt. Hai bàn thua đầu tiên là những lỗi cá nhân và quá đáng tiếc với những trận đấu như vậy”.

HLV Petrovic không bình luận gì về pha sai lầm khó hiểu của thủ thành Thanh Thắng ở phút 44, nhưng lại cho rằng trọng tài đã khiến Thanh Hoá thất bại, đồng thời chua chát nói kháy BTC giải.

“Hiệp 1 và hiệp 2 đều có những tình huống chúng tôi bị phạm lỗi nhưng trọng tài đều từ chối. Tôi nghĩ rằng có thể tình huống dẫn đến bàn thứ 3 của đội Than Quảng Ninh đã việt vị. Tôi chưa chắc chắn tuyệt đối nhưng cảm nhận của tôi là như vậy.

Tôi không hiểu chuyện gì xảy ra, những đối thủ của chúng tôi luôn nhận được rất nhiều quả phạt đền, chúng tôi bị phạm lỗi trong vòng cấm thì lại không nhận được phạt đền. Tôi nghĩ sang năm trước khi khai mạc BTC giải nên công bố trước đội vô địch để các đội còn lại biết mà tranh chấp vị trí thứ hai, thứ ba”, HLV Petrovic chua chát.

Tác giả: Hoàng Quốc

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP