Thể thao

HLV Barcelona cảm thấy khó hiểu sau trận thua sốc trước "tí hon" Chia sẻ

Sau thất bại sốc trước đội bóng yếu Leganes, HLV Ernesto Valverde thừa nhận rằng ông không thể hiểu nổi vì sao Barcelona đã hứng chịu thất bại vì hai bàn thua chóng vánh.

Sau khi để Girona cầm chân với tỷ số hòa 2-2 vào cuối tuần trước, Barcelona tiếp tục gây thất vọng khi để thua đội bóng yếu khác là Leganes với tỷ số 1-2 vào đêm qua. Đáng chú ý, ở trận đấu này, đội bóng xứ Catalan đã có bàn thắng dẫn trước ở phút thứ 12. Tuy nhiên, sau đó, họ đã gục ngã để thua liên tiếp 2 bàn trong các phút thứ 52 và 53.

HLV Ernesto Valverde không thể hiểu nổi vì sao Barcelona thất bại trước Leganes

Sau trận đấu, HLV trưởng của CLB, Ernesto Valverde thừa nhận không thể hiểu nổi vì sao Barcelona hứng chịu thất bại chóng vánh tới vậy. Ông nói: “Đây là bóng đá. Những kết quả gây sốc hoàn toàn có thể xảy ra. Đôi khi người ta chẳng thể giải thích nổi những thất bại như vậy.

Hôm nay, Barcelona kiểm soát thế trận nhưng Leganes biết cách làm thế nào để khiến chúng tôi sụp đổ trong nháy mắt. Khi họ ghi 2 bàn liên tiếp trong 2 phút, việc chúng tôi chỉ có 1 bàn là không đủ. Tôi xin chịu trách nhiệm về thất bại này”.

Bên cạnh đó, HLV Ernesto Valverde cũng khẳng định không hối tiếc khi để những trụ cột như Suarez và Jordi Alba nghỉ ngơi trong trận đấu này. Ông nói thêm: “Về trường hợp của Luis Suarez, tôi đã có kế hoạch cho cậu ấy nghỉ ngơi.

Trong khi đó, Jordi Alba cũng đã phải chinh chiến từ mùa và việc cho cậu ấy nghỉ ngơi cũng là hợp lý. Nếu cứ liên tục sử dụng Jordi Alba, cậu ấy sẽ không đủ sức chinh chiến ở chặng đường dài”.

Dù chỉ giành 1 điểm trong 2 trận đấu gần nhất nhưng Barcelona vẫn bảo toàn được ngôi đầu La Liga, khi Real Madrid cũng thảm bại 0-3 trước Sevilla vào đêm qua.

Tác giả: Nhân Đạt

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: HLV Barcelona , clb

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP