Tin địa phương

Hình ảnh đẹp ngày Tết ở Đà Nẵng: Cô gái dán thông báo lên trụ ATM tìm người bỏ quên tiền

Nhặt được số tiền mà người rút trước đó bỏ quên lại trong khe đựng tiền của trụ ATM, cô gái ở Đà Nẵng đã lấy giấy bút ghi lại số điện thoại của mình và dán thông báo tìm "khổ chủ" để trả lại số tiền.

Ngày 8/2, Đại diện Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) cho biết, đã liên hệ với chị Đ.T (trú Q.Hải Châu, Đà Nẵng) để phối hợp tìm “khổ chủ” bỏ quên tiền tại máy ATM mà chị T. nhặt được.

Trước đó, ngày 4/2 (30 Tết), chị T. đến máy ATM trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh (P.Hòa Cường Nam, Q.Hải Châu) để rút tiền và phát hiện một lượng tiền mặt còn nằm ở khe trả tiền.

Nội dung mảnh giấy chị T. dán tại trụ ATM ở Đà Nẵng.

Lo sợ người rút tiền trước mình đã rút thẻ nhưng quên lấy tiền, hoặc máy trả thẻ nhưng chưa trả tiền ngay khiến “khổ chủ” nhầm tưởng giao dịch không thành công, khi bỏ đi thì máy mới nhả tiền, chị T. đã lấy giấy bút ghi lại nội dung: “Chị quên lấy tiền liên hệ SĐT (số điện thoại - PV) này lấy lại nha (đọc đúng số tiền). 0934899252” và dán tại trụ ATM, với mong muốn trả lại tiền cho người bỏ quên.

Hình ảnh này sau đó đã được một người dân chụp lại và đưa lên mạng xã hội, mong nhanh chóng tìm chủ nhân. Thông tin này đã nhận được hàng trăm lượt chia sẻ, bình luận. Trong đó nhiều người khen ngợi hành động đẹp của cô gái tử tế này.

Theo SeABank, hiện ngân hàng đã liên hệ với chị T. và đang tra cứu thời gian chị T cung cấp để tìm kiếm thông tin người rút tiền, sau đó sẽ tiến hành làm việc giữa các bên để hoàn trả lại.

Tác giả: Thanh Thúy - Hoài Sơn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP