Giới trẻ

Hình ảnh bình dị khiến dân mạng không nói nên lời, nhiều bạn trẻ ao ước khi về già chỉ cần được vậy chứ mơ gì hơn

Hình ảnh ông chăm sóc cho bà khiến dân mạng xúc động và ước ao cũng được như vậy khi về già.

Từ xưa người ta đã lưu truyền câu nói "con chăm cha, không bằng bà chăm ông". Điều đó cho thấy khi về già hạnh phúc nhất vẫn là được người bạn đời của mình chăm bẵm sớm hôm. Bởi đó không chỉ là tình thương mà còn là trách nhiệm với người bạn đời của mình sau biết bao gập ghềnh nắng mưa của cuộc đời.

Mới đây, một cư dân mạng đã chia sẻ hình ảnh về việc một cụ ông chăm sóc cụ bà rất chu đáo khiến nhiều người ngưỡng mộ. Theo lời tâm sự của cư dân mạng này, bà vào viện được mấy hôm, hôm nào ông cũng ở bên canh chăm lo từng thìa cơm đến ngụm nước.

"Thấy ông vất vả, em xin ông để ở vào trông nhà thế mà ông nằng nặc can... không đỡ được bà, ngủ không tỉnh đêm hôm bà còn đi vệ sinh sao cháu đỡ bà được...".

Khi thấy ông mệt, cô gái này năn nỉ thì ông mới chịu về nhà một đêm ngủ cho thoải mái. "Thế mà sáng hôm sau, mới 5h sáng, ông đã lại vào viện luôn để xem bà ăn uống, ngủ thế nào. Em nhìn cách ông chăm sóc quan tâm hỏi han bà thôi cũng thấy hạnh phúc lây", cô gái nói.

Cô gái này cho rằng thế mới biết lúc ôm đau, khi con cái đã lớn và lập gia đình cũng sẽ luôn quan tâm bố mẹ. Nhưng sự quan tâm ấy thật sự có cảm giác rất khác với khi nhận từ người bạn đời của mình.

Câu chuyện giản dị của cô gái đã khiến dân mạng không khỏi xúc động và hết lời thán phục. Nhiều cư dân mạng ước mong sau này có một cuộc sống êm đềm như ông bà, về nhà vẫn hạnh phúc để đi qua những năm tháng cao tuổi, bình yên bên nhau. Nhiều người xem đó là niềm hạnh phúc lớn lao hơn hẳn tất cả những cao lương mỹ vị, tiền bạc chất núi.

"Nhìn hình ảnh đơn giản nhưng giàu tình cảm quá. Con chăm cha không bằng ba chăm ông, cho nên tuổi già để ông bà phụ giúp nhau bên cạnh sự hỗ trợ của con cái là trọn vẹn đôi đường", một cư dân mạng nói.

Một người khác nói: "Khâm phục ông quá. Để làm được như vậy chỉ có tình thương từ tận đáy lòng mà thôi. Ai có gia đình hãy biết trân trọng để có một chỗ dựa vững chắc khi về già mọi người nhé".

Tác giả: AM

Nguồn tin: emdep.vn

  Từ khóa: Hình ảnh , dân mạng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP