Giải trí

Hé lộ địa điểm và ngày cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng

Hiện cặp đôi đã bắt đầu gửi lời mời và thông báo thời gian, địa điểm tới những người thân, bạn bè đến dự đám cưới chỉ cách hơn 1 tháng nữa.

Theo thông tin từ bạn bè cặp đôi thì lễ cưới của Đông Nhi và Ông Cao Tháng sẽ diễn ra vào ngày 9.11 tại một hòn đảo xinh đẹp ở Phú Quốc. Thời gian qua, cả hai đã dành thời gian để chuẩn bị cho lễ cưới của mình. Đây là cột mốc đánh dấu một cái kết viên mãn cho chuyện tình 10 năm của hai người.

Trước đó không lâu, Đông Nhi đã khoe trên trang cá nhân hình ảnh hạnh phúc cùng chiếc nhẫn trên ngón áp út cùng với dòng chia sẻ đã nhận lời cầu hôn của bạn trai. Ông Cao Thắng đã cầu hôn bạn gái 10 năm tại New York (Mỹ). Sau đó, cả hai đã chọn Úc để chụp ảnh cưới.

Đông Nhi- Ông Cao Thắng hẹn hò từ năm 2009 nhưng đến năm 2011 nữ ca sĩ 31 tuổi công khai tình cảm với bạn trai. Bốn năm sau, Ông Cao Thắng quyết định rút lui khỏi ngành giải trí, thành lập công ty để hỗ trợ hoạt động nghệ thuật của bạn gái.

Tình yêu hơn 1 thập kỷ của cặp đôi diễn ra trong êm đềm, bình yên nhưng không kém lãng mạn, ngọt ngào. Kể từ khi công khai nhận lời cầu hôn của bạn trai 10 năm, Đông Nhi không ngại nói về Ông Cao Thắng mọi lúc mọi nơi. Trên sóng truyền hình, nữ ca sĩ còn khẳng định: "Ông Cao Thắng tốt, trên đời này chỉ có một".

Tác giả: N.N

Nguồn tin: Báo Một thế giới

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP