Số hóa

Hé lộ chi tiết "bom tấn" gập đôi giá nghìn USD Galaxy F

Dù cho dự kiến điện thoại Galaxy F sẽ ra mắt tại triển lãm Điện tử gia dụng Las Vegas được tổ chức vào tháng 1 năm sau nhưng những thông tin đầu tiên về mẫu điện thoại này đã được hé lộ.

Tháng trước, Giám đốc điều hành bộ phận di động của Samsung, DJ Koh nói với CNBC rằng, Samsung Galaxy F có thể gập lại được công bố ngay vào tháng 11 tới đây. Nhưng điều đó thực sự không chính xác, gã khổng lồ công nghệ này không hy vọng sẽ sẵn sàng để phát hành điện thoại vào tháng tới. Thay vào đó, nó chỉ có thể được chuẩn bị để phát hành một vài thông số kỹ thuật của thiết bị cầm tay tại Hội nghị nhà phát triển Samsung vào ngày 7/11.

Galaxy X hay Galaxy F được cho là sẽ có màn hình 4,6 inch khi gập đôi lại. Nếu biến máy thành một chiếc máy tính bảng, mẫu điện thoại của Samsung sẽ có màn hình với kích thước 7,3 inch.

Dự kiến điện thoại Galaxy F sẽ ra mắt tại triển lãm Điện tử gia dụng Las Vegas được tổ chức vào tháng 1 năm sau.

Màn hình của Galaxy F không được bảo vệ bằng lớp kính Gorilla Glass mà thay vào đó là loại vật liệu có tên gọi polyimide.

Lớp vật liệu trong suốt này được tạo ra bởi nhà cung ứng Sumitomo Chemical của Nhật Bản. Polyimide có khả năng linh hoạt hơn nhiều so với Gorilla Glass. Do đó, Samsung cho rằng nó phù hợp hơn với mẫu điện thoại gập màn hình.

Smartphone này cũng sẽ sử dụng con chip Exynos, nhiều khả năng là Exynos 9820 tương tự như Galaxy S10. Đồng thời, cái tên Snapdragon 8150 (trước đây đồn đại là Snapdragon 855) – nền tảng di động cao cấp tiếp theo của công ty trụ sở San Diego, Mỹ, cũng đã được xác nhận.

Tuy nhiên, cho đến nay thông tin cụ thể về cấu hình của Galaxy F vẫn còn là bí ẩn. Được biết thông tin chính thức sẽ được công bố tại hội nghị các nhà phát triển Samsung vào tháng 11 tới đây.

Những đồn đoán về Galaxy F cho biết, máy có thể được bán ra với giá hơn 1.000 USD.

Tác giả: Đào Vũ (Tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: galaxy , điện thoại

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP