Số hóa

Hệ điều hành Sailfish X ra phiên bản hỗ trợ smartphone Sony Xperia

Jolla vừa cho ra mắt hệ điều hành Sailfish 3 với phiên bản Sailfish X sẽ cho phép tải về trên các thiết bị Sony Xperia.

Jolla vừa thông báo hệ điều hành Sailfish 3 đã chính thức cho tải về sau khi được công bố tại Mobile World Congress (MWC 2018) hồi đầu năm nay.

Phiên bản mới trong gia đình Sailfish được thiết kế chủ yếu cho người dùng doanh nghiệp với các tính năng bảo mật được tích hợp sẵn, bao gồm các dịch vụ như Quản lý thiết bị di động (MDM), các giải pháp VPN, Wi-Fi doanh nghiệp và mã hóa dữ liệu để mang lại trải nghiệm bảo mật nâng cao.

Dựa trên nhu cầu của khách hàng chính phủ và khách hàng doanh nghiệp, Jolla đã đặc biệt cung cấp các tính năng tập trung vào bảo mật trên Sailfish 3.

Jolla cũng đã tinh chỉnh trải nghiệm người dùng thông qua Sailfish 3 bằng cách cung cấp các giao diện mới cũng như menu mới, cử chỉ bàn phím, camera, cải tiến mã hóa dữ liệu và hỗ trợ USB OTG.

Sailfish thế hệ thứ ba cũng sẽ cải thiện khả năng hiệu suất tổng thể cao hơn 50% so với phiên bản trước.

Cùng với Sailfish 3, Jolla đã mang đến hỗ trợ Sailfish X cho Sony Xperia XA2, Xperia XA2 Plus và Xperia XA2 Ultra. Người dùng có thể tải xuống phiên bản dùng thử miễn phí của Sailfish X trên bất kỳ điện thoại Sony nào trong số ba điện thoại này.

Sailfish X được thiết kế để mang lại trải nghiệm Sailfish OS trên các thiết bị di động sẽ có sẵn trong một vài tuần tới.

"Với Sailfish 3, chúng tôi sẽ trang bị tốt hơn cho khách hàng chính phủ và doanh nghiệp xây dựng các giải pháp di động an toàn và toàn diện", Giám đốc điều hành Jolla Sami Pienimäki cho biết.

"Sailfish OS hiện đang được triển khai như một nền tảng cho các giải pháp di động ở Nga, Mỹ Latin và Trung Quốc, và chúng tôi không ngừng mở rộng sang các khu vực mới".

Tác giả: Quốc Vinh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Sailfish X , Xperia

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP