Thể thao

Hậu vệ Liverpool chỉ trích HLV Klopp

Alberto Moreno không hài lòng khi phải ngồi dự bị và mong muốn trở lại Tây Ban Nha.

"Tôi không hài lòng với cách đối xử của Klopp", Moreno nói với đài phát thanh Cadena Ser. "Sự thật là tôi không cảm thấy ổn. Tôi cống hiến tất cả cho đội bóng này, thậm chí chịu những tổn thương. Tôi đã nghĩ mình xứng đáng có cơ hội sau khi bình phục. Tình cảnh của tôi là bình thường với nhiều người, nhưng ở đây tôi không thích cách Klopp đối xử với mình".

Moreno và HLV Klopp trên sân tập của Liverpool.

Moreno mới vào sân hai trận tại Ngoại hạng Anh mùa này. HLV Klopp tin tưởng Andy Robertson ở vị trí hậu vệ cánh trái khiến cơ hội thi đấu của cầu thủ người Tây Ban Nha trở nên ít ỏi.

Sự vắng mặt của Moreno không ảnh hưởng tới Liverpool khi đội bóng đang bất bại tại Ngoại hạng Anh và vững vàng ở ngôi đầu. Điều này khiến hậu vệ 26 tuổi tính đường tìm bến đỗ mới.

"Trở lại Tây Ban Nha là điều tôi nghĩ tới. Tôi mệt mỏi với cái lạnh ở nước Anh nhưng chưa rõ đề nghị từ các đội bóng khác. Tôi đang ở mùa giải thứ năm tại Liverpool và đội bóng không đề nghị gia hạn. Tôi có quyền tự do đàm phán với bất cứ đội bóng khác", Moreno thừa nhận khả năng ra đi.

Moreno gia nhập Liverpool năm 2014 từ Sevilla, đội bóng mà anh trưởng thành từ lò đào tạo trẻ. Moreno từng được đánh giá là một trong những tài năng sáng giá của Tây Ban Nha, nhưng những chấn thương khiến khả năng đóng góp của anh bị ngắt quãng.

Tác giả: Bảo Lam

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: HLV Klopp , Liverpool

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP