Giải trí

Hari Won tiết lộ lý do chưa có con sau 3 năm kết hôn

Mới đây, Hari Won đã có những lời giải thích dập tan lời đồn thổi về vấn đề con cái của vợ chồng nữ ca sĩ.

Trấn Thành – Hari Won được xem là cặp đôi quyền lực nhất nhì showbiz Việt. Mọi động thái của hai vợ chồng nghệ sĩ luôn được khán giả hết mực quan tâm, chú ý. Trong số đó, không ít người mong ngóng tin vui từ vợ chồng Hari Won, nhưng hơn 3 năm về chung nhà, họ thường rất hiếm khi đề cập đến chuyện con cái.

Vợ chồng Hari Won - Trấn Thành

Mới đây, trong đoạn clip ngắn giới thiệu tập 10 của chương trình Chị Em Chúng Mình, Hari Won đã lên tiếng về những áp lực mà cô phải đối mặt kể từ khi lấy Trấn Thành nhất là chuyện con cái. Cụ thể, giọng ca Hương Đêm Bay Xa cho hay: “Thật ra em cũng có bệnh của em liên quan tới cổ tử cung, em phải mổ tới hai lần nên khó mang thai hơn người bình thường. Nếu như có con, sức khỏe sẽ ảnh hưởng và công việc sẽ phải tạm dừng trong vòng 2 năm”.

Hari Won tiết lộ lý do chưa có con sau 3 năm kết hôn

Được biết, trước đó, tại chương trình "Manbirth - Khi đàn ông mang bầu", Hari Won cũng từng chia sẻ rằng cô rất lo lắng vì khoảng thời gian đó là thời điểm xem ung thư của nữ ca sĩ có tái phát hay không. Hai vợ chồng cô cũng chưa tính đến chuyện sinh con vì nếu có chuyện gì không may xảy ra thì tội nghiệp nhất lại chính là em bé.

Nữ ca sĩ cũng từng có những chia sẻ về vấn đề này trong chương trình "Khi Đàn Ông Mang Bầu"

Về phía Trấn Thành, hồi đầu năm nay, nam MC cũng từng thông báo tới công chúng rằng cặp đôi vẫn đang tận hưởng cuộc sống trước khi bước sang trang mới: "Vợ chồng em vẫn đang yêu đời, hạnh phúc nên chưa có tin vui gì nha quý vị. Nếu có thì cứ yên tâm, tụi em không giấu đâu, vợ chồng em có gì thì nói thế thôi... Có con rồi sao yêu đời được nữa. Tụi em còn trẻ, cho tụi em chơi thêm 1-2 năm nữa, có gì tụi em sẽ đẻ sau. Cái gì cũng phải từ từ”.

Tác giả: B.B (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: Trấn Thành , HARI WON

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP