Giải trí

Hari Won đáp trả khi bị Trấn Thành tố 'dùng ké' đồ hiệu

Trên sân khấu, Trấn Thành không ngần ngại tố cáo chuyện Hari Won chuyên dùng đồ của mình. Điều đó khiến nữ ca sĩ phải lên tiếng thanh minh.

Hari Won cho rằng việc cô 'dùng ké' đồ hiệu của chồng là cách để tiết kiệm - Ảnh: FBNV

Trên trang cá nhân, Trấn Thành đăng tải đoạn clip chia sẻ lại khoảnh khắc anh và Hari Won lưu diễn ở nước ngoài. Nam danh hài gọi vợ với danh xưng “Heo" kèm theo dòng trạng thái: “Đồ người ta chưa mặc lần nào bà Heo đã lấy mặc, ghét ghê".

Trong đoạn clip được đăng tải, vợ chồng nhà diễn viên Trạng Quỳnh thoải mái giao lưu cùng người hâm mộ. Hari Won tình cảm gọi Trấn Thành là “chồng yêu" khiến anh phải lên tiếng: “Đừng để tôi ói. Lúc không cần thì kêu anh cứ đi đi, lúc cần thì kêu tôi về". Dù vậy, nam danh hài vẫn dành lời khen cho bà xã trước hình ảnh lộng lẫy trên sân khấu của cô. Ngay sau đó, Trấn Thành bất ngờ nhận ra chiếc cài áo được Hari Won đính kết trên trang phục là của mình. Anh lên tiếng kể tội: “Quý vị ơi em thấy ngộ lắm nha. Đồ em mua thì bà ấy lấy dùng thôi. Em mua cái áo, em chưa mặc là bả lấy mặc trước".

Những khoảnh khắc đáng yêu của cặp đôi khiến cộng đồng mạng thích thú - Ảnh: FBNV

Trước lời tố cáo của ông xã, giọng ca Hương đêm bay xa lập tức lên tiếng giải thích. Cô chia sẻ: "Anh nói vậy kỳ quá à! Em là người vợ, phải biết tiết kiệm cho chồng. Chồng mua đồ hiệu vợ cũng mua đồ hiệu thì gia đình phá sản, làm gì có tiền. Thì anh cứ mua, em lấy cái đó xài để tiết kiệm tiền cho anh mà. Anh than với mọi người vậy trái tim em cũng biết đau". Nghe bà xã tâm sự, Trấn Thành cho rằng đây là cách cô lý luận và không quên nhắc Hari Won nên đợi mình mặc trước rồi hãy “dùng ké". Cũng trong dịp này, diễn viên Trạng Quỳnh tiết lộ tật xấu ăn uống của hai vợ chồng trước khán giả khiến mọi người bật cười.

Đoạn clip của Trấn Thành lập tức nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người hâm mộ bày tỏ sự thích thú trước độ đáng yêu, hài hước của cặp đôi. Một tài khoản chia sẻ: “Nhìn hai em đáng yêu vô cùng, chúc hai em luôn hạnh phúc". Khán giả khác bình luận: “Hai vợ chồng lúc nào cũng dễ thương như vậy bảo sao mọi người không yêu mến". Đây không phải là lần đầu tiên Trấn Thành và vợ lên tiếng kể xấu nhau. Trước đó, khi tham gia các gameshow, cặp đôi không ngại tiết lộ những góc khuất trong cuộc hôn nhân khiến người xem thích thú.

Tác giả: Thạch Anh

Nguồn tin: Báo Thanh niên

  Từ khóa: Trấn Thành , HARI WON

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP