Giải trí

Hari Won đăng trạng thái "xuống tinh thần", phản ứng của Trấn Thành mới gây chú ý

Hari Won bỗng đăng trạng thái buồn. Lần này, Trấn Thành đã công khai thể hiện sự quan tâm với bà xã Hari Won nhưng lại bị fan trêu.

Mới đây, Hari Won bất ngờ chia sẻ bài đăng khá tâm trạng: "Mấy ngày nay cứ bâng khuâng...", kèm theo đó là trạng thái "đang cảm thấy xuống tinh thần".

Bài đăng của Hari Won khiến nhiều cư dân mạng tò mò, để lại bình luận hỏi thăm nữ ca sĩ. Không lâu sau đó, Trấn Thành cũng xuất hiện và hỏi: "Vụ gì nữa?". Mặc dù không thể hiện thái độ ngọt ngào, nhỏ nhẹ nhưng động thái của Trấn Thành cũng chứng minh anh dành sự quan tâm và để ý tới mọi hoạt động của Hari Won.


Trước câu hỏi của Trấn Thành, nhiều fan còn nói đùa với nam diễn viên rằng, vì cuối tháng mà chưa thấy anh đưa tiền lương về nên Hari Won mới tâm trạng như vậy.

Thời gian qua, cặp đôi trai tài gái sắc Trấn Thành và Hari Won liên tục vướng tin đồn ly hôn. Thậm chí, có người còn cho rằng giọng ca "Anh cứ đi đi" đã rời showbiz Việt, về Hàn Quốc sinh sống. Lý do được nhiều dân mạng đưa ra là vì những tháng gần đây, Hari Won thường xuyên ở lại Hàn Quốc và gần như không có tương tác với Trấn Thành trên mạng xã hội.

Trước thị phi bủa vây, nữ ca sĩ đã có động thái đầu tiên. Cụ thể, trên kênh YouTube cá nhân, bà xã Trấn Thành công bố chương trình mới nằm trong chiến dịch quảng bá du lịch tỉnh Gyeonggi (Hàn Quốc). Đây chính là dự án mà cô thực hiện suốt thời gian qua ở xứ sở Kim chi. Nữ ca sĩ cho biết, cô sang Hàn Quốc quay show quảng bá du lịch cho tỉnh Gyeonggi vào tháng 9 và đi ghi hình ở 11 điểm.


Trấn Thành và Hari Won kết hôn vào cuối năm 2016, sau khoảng một năm hẹn hò. Trong suốt 6 năm bên nhau, cặp đôi khiến công chúng ngưỡng mộ khi thường xuyên công khai thể hiện những cử chỉ tình cảm, dành cho nhau những lời nói ngọt ngào.

Tác giả: Trúc Chi (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Trấn Thành , HARI WON

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP