Giải trí

Anh trai, chị dâu nhắn nhủ điều xúc động tới Bảo Thy trong ngày cưới

Anh trai và chị dâu Thế Bảo - Trang Pilla rạng rỡ, nhắn nhủ điều xúc động tới Bảo Thy trong ngày vui.

Bảo Thy hạnh phúc trong ngày về nhà chồng

Sáng 15/11, hôn lễ của ca sĩ Bảo Thy và doanh nhân Phan Lĩnh đã chính thức diễn ra tại một nhà thờ tại quận 7. Cặp đôi chủ trương tổ chức mọi thứ khép kín và ấm cúng trong không khí gia đình nên bố trí lực lượng vệ sĩ khá dày đặc, hạn chế truyền thông ở mức tối đa.

Mới đây, Trang Pilla - chị dâu của Bảo Thy đã đăng tải hình ảnh gia đình mình trong lễ rước dâu. Trang Pilla diện áo dài trắng tryền thống sánh đôi cùng chồng là Thế Bảo, diện áo vest tối màu, sang trọng. Hai nhóc tỳ cũng được chuẩn bị trang phục “tone sur tone” với bố mẹ. Trang Pilla chia sẻ: “Gia đình mẹ Chang đưa cô Út đi về nhà chồng. Cả nhà sẽ qua thăm Cô Út thường xuyên. Không buồn không khóc nhè nha”.

Trong khi đó, anh trai Thế Bảo của Bảo Thy thì chia sẻ: Anh chỉ biết là sau 4 năm anh thật sự vui, hạnh phúc và mãn nguyện về "ngày hôm nay"....Gia đình mình thật sự quá may mắn và hạnh phúc".

Trang Pilla, tên thật là Đỗ Thị Thùy Trang, sinh năm 1994 và anh trai Bảo Thy - Trần Thế Bảo, sinh năm 1986. Cả hai về chung một nhà vào năm 2017.

Ngoài ra, Thế Bảo còn hứa với Bảo Thy: "Anh còn hơi ăn chơi chút..nhưng chắc chắn anh sẽ phải thay đổi... anh sẽ cố gắng để bằng gia đình chị 2 và bé nhé!"

Sau khi làm lễ tại nhà thờ, tiệc cưới của Bảo Thy và doanh nhân Phan Lĩnh diễn ra vào hôm nay (16/11) ở một khách sạn 6 sao tọa lạc tại trung tâm TP. HCM. Được biết không chỉ giới hạn truyền thông mà nghệ sĩ tham dự cũng rất ít, chủ yếu là những bạn bè thân thiết lâu năm cùng cô dâu.

Tác giả: Kim Hảo

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: Bảo Thy , ca sĩ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP