Thể thao

Hàn Quốc hủy trận gặp Việt Nam, thầy Park nhắm giải U23 châu Á

Thay vì đá trận "siêu cúp" với Việt Nam, LĐBĐ Hàn Quốc quyết định mời Colombia đá giao hữu với lý do HLV Park Hang-seo muốn học trò tập trung cho vòng loại giải U23 châu Á 2020

Quang Hải sẽ không có dịp tái ngộ những ngôi sao Hàn Quốc vì bận tập trung cho vòng loại U23 châu Á 2020

Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc vừa thông báo sẽ tổ chức trận giao hữu với đội tuyển Colombia, sau khi chính thức hoãn trận đấu cúp liên khu vực Đông Á và Đông Nam Á với đội tuyển Việt Nam trong tháng 3.

Trước đó, giữa tháng 12 năm 2018, Liên đoàn bóng đá Đông Á (EAFF) và Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á (AFF) đã kí với nhau biên bản ghi nhớ, trong đó có nội dung tổ chức trận đấu cúp giữa 2 nhà vô địch Đông Nam Á và Đông Á mang tính chất tăng cường hợp tác và học hỏi kinh nghiệm. Tuy nhiên, sau khi không thống nhất được thời gian tổ chức trận đấu, LĐBĐ Hàn Quốc buộc phải hủy trận "siêu cúp" với đội tuyển Việt Nam.

HLV Park Hang-seo tái khẳng định mục tiêu dồn sức cho cuộc đua vòng loại U23 châu Á 2020

Chia sẻ với báo giới Hàn Quốc trước khi quay lại Việt Nam, HLV Park Hang-seo khẳng định vòng loại World Cup 2022 và SEA Games là 2 mục tiêu lớn trong năm 2019. Ngoài ra, trước khi lên đường trở lại Hà Nội để bước vào mùa giải mới cùng bóng đá Việt Nam, thầy Park cho biết các học trò trẻ của ông sẽ tập trung thi đấu ở vòng loại giải U23 châu Á 2020 thay vì hướng đến trận gặp Hàn Quốc.

"Chúng tôi sẽ có đợt tập trung vào tháng 3 cho các cầu thủ dưới 22 tuổi. Một vài người trong số họ khẳng định được trình độ trong màu áo tuyển quốc gia, số còn lại thì chưa. Tôi sẽ tập trung 30 cầu thủ lên tuyển để hướng đến mục tiêu giành vé dự VCK U23 châu Á 2020", HLV Park Hang-seo chia sẻ.

Tác giả: Anh Dũng

Nguồn tin: Báo Người lao động

  Từ khóa: Park , U23 châu Á , hàn quốc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP