Xã hội

Hai vợ chồng bị sóng lớn đánh chìm khi đang mưu sinh trên biển

Khi hai vợ chồng đang đánh bắt cá trên biển thì không may bị sóng lớn đánh chìm, thi thể của người chồng được phát hiện sau 5 ngày tìm kiếm, người vợ hiện vẫn còn mất tích.

Theo thông tin ban đầu, vào sáng ngày 1/1/2020, vợ chồng anh Nguyễn Văn Đức và chị Lê Thị Bình (cùng 51 tuổi; trú tại: thôn Tân Thạnh, xã Nghĩa An, TP. Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi) dùng thuyền ra khơi để đánh bắt cá. Trong quá trình hành nghề, không may 2 vợ chồng bị sóng lớn đánh chìm.

Ảnh minh họa

Nhận được tin báo, chính quyền và người dân địa phương tổ chức tìm kiếm hai vợ chồng anh Đức và chị Bình. Tuy nhiên, thời điểm này sóng biển lớn nên công tác tìm kiếm gặp nhiều khó khăn. Đến chiều 5/1, thi thể anh Đức được phát hiện trôi dạt vào bờ biển xã Đức Thắng, huyện Mộ Đức (Quảng Ngãi), cách điểm xảy ra tai nạn khoảng 7 km. Trong khi đó, chị Lê Thị Bình vẫn mất tích chưa được tìm thấy.

Theo đại diện chính quyền xã Nghĩa An, TP Quảng Ngãi cho biết, anh Đức và chị Bình có 2 con, con lớn đã lập gia đình, người còn lại đang học Đại học tại Đà Nẵng. Sau khi phát hiện thi thể anh Đức, chính quyền địa phương đã hỗ trợ bước đầu giúp gia đình lo tang lễ. Đồng thời, vẫn đang phối hợp với đồn Biên phòng các huyện lân cận để tìm kiếm chị Lê Thị Bình.

Tác giả: Minh Quân

Nguồn tin: Báo Công lý

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP