Xã hội

Hai thiếu nữ 15 tuổi ở Hải Phòng 'mất tích' bí ẩn

Hai thiếu nữ 15 tuổi cùng ở huyện Kiến Thụy (Hải Phòng) liên tiếp mất tích trong 4 ngày qua. Sự việc khiến cư dân mạng hoang mang và nghi vấn các thiếu nữ này bị kẻ xấu lôi kéo, lợi dụng.

Chiều 17/9, trao đổi với Zing, anh Phạm Văn Vương (38 tuổi, trú xã Đại Hợp, huyện Kiến Thụy, Hải Phòng), cho biết con gái anh là Phạm Thị Phương Anh, 15 tuổi, đã mất tích 2 ngày nay. Theo anh Vương, trưa 15/9, Phương Anh ở nhà cùng em gái 13 tuổi, bố mẹ và bà nội đi vắng.

Phương Anh nói với em gái: "Chị đi đây một tý" rồi đi bộ ra khỏi nhà. Tuy nhiên, đến 15h cùng ngày, em gái vẫn không thấy chị về nên điện báo cho bố mẹ. Gia đình sau đó đi tìm kiếm khắp nơi nhưng có kết quả. Số điện thoại và tài khoản mạng xã hội của Phương Anh bị chặn và không liên lạc được.

“Chúng tôi rất lo lắng nên đã trình báo cơ quan chức năng nhờ vào cuộc tìm kiếm. Đến bây giờ, mọi người vẫn đang chờ đợi, chỉ mong cháu bình an trở về”, anh Vương nói.

Cũng theo người bố, Phương Anh để tóc ngắn ngang vai, mặc bộ quần áo dài màu đen, cầm theo 2 điện thoại iPhone và thẻ căn cước công dân. Thiếu nữ nghỉ học từ năm lớp 6 nên không có nhiều bạn bè, trong cuộc sống ít sử dụng mạng xã hội. Đây là thiếu nữ thứ 2 ở huyện Kiến Thụy mất tích trong 4 ngày qua.

Ngân (trái) và Phương Anh (phải). Ảnh: Zing

Trước đó vào ngày 13/9, trên địa bàn huyện Kiến Thụy cũng xảy ra một vụ mất tích đến nay vẫn chưa có thông tin. Cụ thể, cháu Phạm Thị Kim Ngân (SN 2005, học sinh lớp 10 trường THPT Kiến Thụy) sau khi xin phép gia đình đi liên hoan lớp thì mất tích. Đã qua 5 ngày, gia đình vẫn chưa tìm được cháu Ngân, theo Tiền Phong.

Qua mạng xã hội, gia đình nhận được thông tin từ cộng đồng việc cháu Ngân đi cùng 4 thanh niên trên xe khách loại 16 chỗ chạy tuyến Hải Phòng – Hà Nội và xuống xe tại Tân Triều (Hà Nội). Cơ quan chức năng xã Thụy Hương (huyện Kiến Thụy, Hải Phòng) nhận định cháu Ngân có mối quan hệ qua mạng xã hội với một số đối tượng ở địa phương khác.

Chiều 17/9, sau 4 ngày mất tích, gia đình cháu Phạm Thị Kim Ngân cho biết đã nhận được tin báo từ cơ quan chức năng việc tìm thấy cháu tại Lạng Sơn. Trưa cùng ngày, gia đình đã xuất phát đi Lạng Sơn đón cháu Ngân. Theo thông tin ban đầu, nữ sinh này hiện đang được cơ quan chức năng tỉnh Lạng sơn lấy lời khai phục vụ công tác điều tra.

Tác giả: Chi Chi (T/h)

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: thiếu nữ , mất tích

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP