Xã hội

Hai sinh viên xin gia đình chở nhau đi chùa rồi mất tích bí ẩn

Ngày 30/10, Công an xã Hòa Long (TP.Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu) cho biết đã tiếp nhận thông báo của gia đình sinh viên Nguyễn Thanh Trúc (23 tuổi) về việc sinh viên này bị mất tích.

Theo tin tức từ báo Thanh Niên, chiều 28/10, Trúc cùng bạn học là Hỷ Phương Hạ Vi (21 tuổi, ngụ H.Châu Đức) xin gia đình chở nhau bằng xe máy BS 72F1 - 371.75 của Vi đến một ngôi chùa ở xã Hòa Long, nhưng sau đó không thấy trở về nhà.

Mẹ của Trúc cho biết khoảng 18 giờ 30 ngày 28/10, Vi chạy xe máy nói trên, mặc áo lam màu nâu đến nhà chở Trúc, nói tới ngôi chùa cách nhà khoảng 1 km để lễ phật. Khi đi cùng Vi, Trúc cũng mặc đồ lam màu nâu, bên ngoài khoác áo khoác màu đỏ.

Đến 21 giờ cùng ngày, gia đình của Trúc và Vi không thấy con gái về nhà nên tổ chức tìm kiếm. Số điện thoại của 2 nữ sinh này đều không liên lạc được. “Tôi đã trình báo Công an xã Hòa Long để nhờ tìm kiếm nhưng hai ngay nay vẫn không có thông tin gì”, mẹ của Trúc lo lắng.

Chân dung Trúc và Vi. Ảnh: Thanh Niên

Vi và Trúc là sinh viên Trường cao đẳng y tế Đồng Nai, học tại chi nhánh TP.Bà Rịa. Hai sinh viên này đang thực tập tại Bệnh viện Bà Rịa được 2 tuần.

Gần đây, ở Hà Tĩnh có nữ sinh mất tích nhưng may mắn sau đó đã tìm thấy. Chiều tối ngày 26/10, nữ sinh trú ở thôn Đông Phong, xã Thượng Lộc (Can Lộc, Hà Tĩnh) được xác định bị mất tích 4 ngày trước đó đã được tìm thấy ở ngay trên địa bàn xã, cách nhà không xa.

Theo đó, người dân trong xã đã phát hiện thấy em Nguyễn Thị Huyền Trang, SN 2003, học sinh lớp 12A8, Trường THPT Đồng Lộc tại địa phận thôn Thanh Mỹ xã Thượng Lộc và đã báo lên chính quyền địa phương, gia đình để đưa về nhà. Hiện do sức khỏe tâm lý chưa ổn định, cần trấn tĩnh tinh thần nên gia đình chưa tìm hiểu nguyên nhân Trang mất liên lạc với người thân những ngày qua.

Trước đó, sáng ngày 22/10, Trang được em trai chở đi học. Đến trưa và tối cùng ngày, em không về nhà. Gia đình đã liên lạc với giáo viên chủ nhiệm và bạn bè nhưng được xác nhận buổi sáng hôm đó Trang không vào lớp. Sau 1 ngày liên lạc với người thân trong và ngoài tỉnh nhưng không có thông tin, gia đình đã báo chính quyền và nhờ can thiệp tìm kiếm.

Tác giả: Chi Chi (T/h)

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: mất tích , sinh viên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP