Xã hội

Hai học sinh bị đuối nước khi tắm ở hồ thủy điện

Lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể 2 học sinh bị đuối nước khi tắm ở hồ thủy điện Đại Ninh (huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng).

Hồ thủy điện nơi xảy ra vụ đuối nước.


Khoảng 10h ngày 5/6, thi thể của 2 học sinh Nguyễn Trần Trọng Khang và Nguyễn Nhật Huy (học sinh lớp 8A1, trường THCS xã Ninh Gia, huyện Đức Trọng) đã được lực lượng chức năng tìm thấy tại hồ thủy điện Đại Ninh.

Trước đó, khoảng 14h ngày 4/6, nhóm 6 học sinh lớp 8A1 đi chơi ở hồ Thủy điện Đại Ninh. Trong lúc tắm hồ, 4 em bị rơi vào vùng nước xoáy, 2 em bơi được vào bờ, còn Khang và Huy bị nước cuốn mất tích.

Ngay sau khi nhận được tin báo, hàng chục cán bộ, chiến sĩ công an, bộ đội, dân quân tự vệ của huyện Đức Trọng và tỉnh Lâm Đồng đã dùng xuồng cứu hộ tìm kiếm 2 học sinh mất tích.

Sau vụ việc xảy ra, UBND Ninh Gia đã chia sẻ và hỗ trợ gia đình 2 em, mỗi gia đình 5 triệu đồng. UBND huyện Đức Trọng cũng hỗ trợ mỗi gia đình 5 triệu đồng để lo hậu sự cho các em

Theo UBND huyện Đức Trọng, cũng trong buổi chiều 4/6, em Phạm Hào Chính, học sinh lớp 8 của trường THCS xã Tân Hội (huyện Đức Trọng), gặp nạn tại một hồ chứa nước dùng để sản xuất nông nghiệp tại địa phương. Dù được đưa đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện nhưng Chính cũng không qua khỏi.

Tác giả: Q.Nhã (tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Pháp luật Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP