Trong nước

Hải Dương công bố 27 bệnh nhân khỏi COVID-19

Sáng 11/2/2021, Bệnh viện Dã chiến số 2 tỉnh Hải Dương đã công bố 27 bệnh nhân khỏi bệnh. GS.TS Nguyễn Quang Tuấn, Giám đốc BV Bạch Mai; Th.S. BS Nguyễn Trọng Khoa, Phó Cục trưởng Cục Quản lý khám chữa bệnh, Phó trưởng đoàn công tác phòng chống dịch COVID-19 Bộ Y tế tại Hải Dương đã đến dự và chia vui với bệnh nhân.

Trong 27 bệnh nhân được công bố khỏi bệnh lần này có 2 phụ nữ mang thai ở tháng thứ 5 và tháng thứ 7.

Sức khỏe của các bệnh nhân đều ổn định và được xét nghiệm âm tính 3 lần với virus SARS-CoV-2 theo đúng quy định của Bộ Y tế.

Lãnh đạo Cục QLKCB, Bộ Y tế, Giám đốc BV Bạch Mai, lãnh đạo Sở Y tế...chúc mừng bệnh nhân khỏi bệnh

Phát biểu tại buổi công bố khỏi bệnh, GS.TS Nguyễn Quang Tuấn, Giám đốc BV Bạch Mai vui mừng cho biết, đây là lần thứ 2 về Bệnh viện Dã chiến tại Trường ĐH Kỹ thuật Y tế Hải Dương dự công bố bệnh nhân khỏi bệnh.

Điều có ý nghĩa là hôm nay là 30 tháng Chạp, chỉ còn ít giờ nữa là bước sang năm mới Tân Sửu, 27 bệnh nhân hôm nay được công bố khỏi bệnh và 3 bệnh nhân được công bố khỏi bệnh ngày 6/2 (25 tháng Chạp) được về sum họp với gia đình.

Bệnh nhân COVID-19 khỏi bệnh tiếp thêm niềm tin của nhân dân về ý trí và sức mạnh của Y tế Việt Nam.

“Tôi đề nghị các bệnh nhân tuân thủ đúng các quy định của Bộ Y tế về cách ly tại nhà, giữ gìn sức khỏe”, GS.TS Nguyễn Quang Tuấn nói.

Chia vui với bệnh nhân và các thầy thuốc, Th.S. BS Nguyễn Trọng Khoa chúc mừng các bệnh nhân và thầy thuốc. Với thành công trong điều trị các bệnh nhân, khẳng định sự đúng đắn của Bộ Y tế trong quyết định thành lập Bệnh viện Dã chiến số 2 – cơ sở điều trị bệnh nhân COCVID-19 của lãnh đạo Bộ Y tế, cùng sự vào cuộc thần tốc của lãnh đạo BV Bạch Mai, trong 22 giờ đã thiết lập xong bệnh viện.

"Các bệnh nhân COVID-19 hãy vững tin ở thầy thuốc. Chúng tôi đã, đang tiếp tục đồng hành cùng các bạn trên tuyến đầu cuộc chiến này", ông Khoa nói.

Giám đốc BV Bạch Mai tặng quà cho thầy thuốc của bệnh viện "cắm chốt" tại Hải Dương

BV Bạch Mai hiện đang cử 9 thầy thuốc của bệnh viện “cắm chốt” tại BV Dã chiến số 2 trực tiếp tham gia điều trị cùng với các thầy thuốc tuyến dưới.

Hiện Bệnh viện Dã chiến số 2 đang điều trị 126 bệnh nhân

Tác giả: Anh Văn

Nguồn tin: suckhoedoisong.vn

  Từ khóa: Covid-19 , hải dương

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP