Giải trí

Hà Thu mang trang phục lấy cảm hứng từ các nữ tướng Việt Nam đến Miss Earth

Bộ trang phục được may từ chất liệu gấm, nhưng trông vẫn oai phong, mạnh mẽ.

Chủ đề của Miss Earth năm nay là Heroines fighting climate change - Anh hùng chống biến đổi khí hậu. Các thí sinh phải chuẩn bị một bộ trang phục lấy cảm hứng từ những nữ chiến binh của đất nước mình. Thông qua đó, đề cao hình ảnh người phụ nữ mạnh mẽ, cá tính.

Nhà thiết kế Nguyễn Minh Công đã thực hiện cho Hà Thu bộ trang phục hội tụ vẻ đẹp truyền thống và khí phách của người phụ nữ xưa. Nó giúp người xem liên tưởng đến hình ảnh Bà Triệu, Hai Bà Trưng hay Bùi Thị Xuân... Nhà thiết kế cho biết, anh muốn thể hiện hình ảnh người phụ nữ Việt không áo giáp kim loại nhưng trông vẫn bản lĩnh, kiên cường.

Á hậu Đại dương 2014 Hà Thu.
Photo: Lê Thiện Viễn, Make up: Hiwon, Stylist: Khun Chai.


Bộ trang phục được thiết kế không quá cầu kỳ nhưng ấn tượng và đậm nét truyền thống. Phần áo là sự pha trộn giữa những chất liệu hiện đại cùng các kỹ thuật đính tay. Phần váy sử dụng gấm - một chất liệu truyền thống của Việt Nam - kết hợp cùng những hoa văn của dân tộc. Bộ trang phục được điểm xuyết tỷ mẩn bởi phần phụ kiện được làm 100% bằng tay không qua xử lý máy móc. Chiếc mấn đội đầu được làm bằng kẽm và phủ sơn đồng để tạo điểm nhấn.

Hà Thu chia sẻ, cô thấy rất tự tin và tự hào khi khoác bộ trang phục này. "Tôi luôn cảm phục hình ảnh các nữ chiến binh, anh hùng đất Việt ngày xưa. Thông qua bộ trang phục, tôi mong có thể phần nào truyền được ngọn lửa khí chất oai hùng đến với thế hệ trẻ".

Tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất năm nay, Á hậu Đại dương Hà Thu đã đoạt huy chương vàng phần thi Trình diễn trang phục đi biển, huy chương đồng phần thi Tài năng và huy chương đồng phần thi Trình diễn trang phục dạ hội. Hiện, cô nằm trong top những thí sinh được khán giả bình chọn nhiều nhất.

Hà Thu sẽ có phần thi Trang phục truyền thống vào 30/10. Chung kết Miss Earth 2017 diễn ra vào 4/11 tại thủ đô Manila, Philippines. Khán giả cũng là người quyết định Hoa hậu Ảnh của cuộc thi.

Tác giả: Hàn Quốc Việt

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP