Giải trí

Hà Thu giành HCV phần thi trang phục biển tại Hoa hậu trái đất

Đại diện của Việt Nam - Lê Thị Hà Thu tiếp tục thể hiện khá xuất sắc tại cuộc thi Hoa hậu trái đất năm 2017 khi giành huy chương vàng phần thi trang phục biển, ngày 13/10.

Các thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2017 đã được chia làm ba nhóm để tham gia phần thi trình diễn trang phục biển.

Và trong phần thi của mình, ngày 13/10 vừa rồi, Hà Thu đã giành huy chương vàng trong nhóm thứ 3 của cuộc thi. Trong phần thi này Hà Thu đã lựa chọn bộ trang phục dạo biển màu vàng với các họa tiết sao biển. Hà Thu trình diễn khá cuốn hút trong phần thi này và xứng đáng với huy chương vàng. Hai thí sinh của Mỹ - Andreia Gibau và Ukraine - Diana Mironenko giành huy chương bạc và đồng.

Hà Thu (giữa) giành huy chương vàng trong phần thi trình diễn trang phục biển của cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2017, ngày 13/10.


Trước đó, vào ngày 11/10, Hà Thu cũng giành được huy chương đồng trong phần thi tài năng tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2017. Trong phần thi của mình, Hà Thu thể hiện ca khúc tiếng Anh "Colors of the Wind", một bản pop ballad với lời ca kêu gọi mọi người sống hòa hợp với thiên nhiên và tôn trọng các sinh vật trên trái đất.

Tấm huy chương vàng của Hà Thu tại Hoa hậu Trái đất năm 2017 được xem là thành tích tốt nhất của người đẹp Việt tại các đấu trường nhan sắc trong năm nay. Hiện tại, đại diện của Việt Nam vẫn đang nằm trong top những thí sinh được yêu thích và được đánh giá cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2017.

Cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2017 sẽ khép lại vào ngày 4/11 tới đây tại Philippines. Đương kim hoa hậu trái đất - Katherine Espín, người Ecuador, sẽ trao lại vương miện cho người kế nhiệm trong đêm chung kết cuộc thi. Cuộc thi năm nay có 87 thí sinh tham dự.

Hà Thu (ngoài cùng bên phải) giành huy chương đồng phần thi tài năng, ngày 11/10.

Tác giả: Mi Vân (Theo Missosology)

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP