Thể thao

Gundogan nắn gân Liverpool trước đại chiến với Man City

Tiền vệ người Đức cảnh báo đối thủ rằng anh và đồng đội có thể vô địch Ngoại hạng Anh nếu thắng trong trận đấu tối 3/1.

"Tất nhiên, áp lực họ tạo ra là điều tuyệt vời với chúng tôi. Tôi nghĩ đây sẽ là một trận đấu ở đẳng cấp cao. Nó sẽ căng thẳng như những gì các bạn đã thấy khi hai đội hòa 0-0 ở lượt đi", Ilkay Gundogan nói.

Liverpool

Gundogan cho rằng Man City sẽ trở lại cuộc đua vô địch một cách mạnh mẽ nếu đánh bại Liverpool. Ảnh: Reuters.

Man City đang kém Liverpool bảy điểm và tiếp đối thủ trên sân nhà Etihad là cơ hội để họ thu hẹp cách biệt này. Pep Guardiola nhận định rằng Man City sẽ hết cơ hội bám đuổi Liverpool nếu không giành chiến thắng.

"Chúng tôi có cơ hội để thu hẹp cách biệt còn bốn điểm. Sau đó, tôi nghĩ mùa giải đủ dài để tạo ra một cuộc đua trong các trận đấu còn lại", Gundogan nhận định.

Gundogan cho rằng Man City không duy trì phong độ vốn có của họ trong vài tuần gần đây. Tuy nhiên, anh nhận định việc được thi đấu trên sân nhà và viễn cảnh đánh bại đối thủ để cải thiện vị thế trong cuộc đua vô địch sẽ tạo động lực cho Man City.

"Đúng là gần đây chúng tôi thi đấu không tốt. Bây giờ, chúng tôi có cơ hội để sửa chữa sai lầm. Với tình cảnh hiện nay trên bảng điểm, đây là một trận đấu đặc biệt và thông thường, chúng tôi luôn muốn thắng trên sân nhà", tiền vệ 28 tuổi nói.

Gundogan sẽ gặp lại Jurgen Klopp, người từng dẫn dắt anh tại CLB Dortmund. Tuyển thủ Đức chờ đợi khoảnh khắc gặp lại thầy cũ.

Anh nói: "Chắc chắn sẽ có một cái ôm nồng ấm dành cho ông ấy trước khi trận đấu bắt đầu. Nhưng sau đó, tôi sẽ bước vào đường hầm và sẵn sàng cho trận đấu. Có nhiều câu chuyện để nói quanh trận đấu này và mọi người đều chuẩn bị cho nó".

Tác giả: Duy Đoàn

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: Gundogan , Liverpool , man city

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP