Thể thao

Guardiola muốn Pogba ra sân ở đại chiến MU vs Man City

Chiến lược gia người Tây Ban Nha thừa nhận, ông muốn được đối đầu với một MU hùng mạnh nhất, với sự hiện diện của tiền vệ Paul Pogba trên sân.

Sau cuộc lội ngược dòng đánh bại West Ham tối qua, đoàn quân HLV Guardiola đang có tinh thần rất tốt trước chuyến hành quân đến sân Old Trafford ở vòng đấu tới.

Guardiola muốn chạm trán MU với đầy đủ hảo thủ

Không những vậy, Man City còn có lợi thế khách quan, khi chủ nhà MU mất ngôi sao hàng đầu Paul Pogba, sau khi cầu thủ này nhận thẻ đỏ trực tiếp ở cuộc đấu với Arsenal.

Nói về trường hợp Pogba, HLV Pep Guardiola thẳng thắn: "Tôi muốn thấy Pogba có thể ra sân thi đấu. Tôi thích được đương đầu đối thủ với đầy đủ những cầu thủ tốt nhất, để xem năng lực đội bóng của mình đến đâu."

Trở lại với trận cầu gặp West Ham, bàn thắng muộn của David Silva ở phút 83 thêm một lần giúp Man "xanh" ngược dòng thành công.

Guardiola cho rằng, Man City đang tạo ra thứ tinh thần tương tự MU thời Sir Alex Ferguson, khi đội bóng luôn biết cách ghi bàn quyết định lúc cuối trận.

Silva ghi bàn phút 83 giúp Man City lội ngược dòng thành công

"Tôi đã nghe mọi người nói về Fergie time. Nếu Man City có thể làm được những gì giống kiểu Fergie time, đó là niềm vui luôn được chào đón.

Chúng tôi không bao giờ từ bỏ. Tôi nghĩ hầu hết đối thủ đấu Man City đều không muốn chơi bóng. Họ chỉ chăm chăm lo phòng ngự và chờ đợi sơ hở. Tôi không đánh giá gì cả nhưng thực sự khó khăn.

Luôn luôn có đến 10 cầu thủ phía sau trái bóng. Hy vọng trong tương lai, các đội gặp Man City thi đấu mạnh dạn và có thể trận cầu sẽ dễ thở hơn."

Tác giả: Anh Tuấn

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: guardiola , Pogba , man city , MU

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP