Giải trí

Goo Hara trong tình trạng nguy kịch sau khi cố tự tử tại nhà riêng

Rạng sáng ngày 25/5, Goo Hara được cảnh sát giải cứu trong tình trạng nguy hiểm do cố gắng tự tử trước đó.

Vào thời điểm giải cứu, nhà của Hara ngập khói. Đại diện sở cảnh sát Gangnam xác nhận nữ ca sĩ không có thương tích trên người. Trước đó, Hara khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng khi có những bài đăng đầy ẩn ý trên tài khoản SNS cá nhân.

Cụ thể, cựu thành viên KARA viết: "Phải giả bộ vui vẻ trong khi bản thân mệt mỏi. Giả bộ như không có gì trong khi bản thân lại đau đớn. Sau khi sống với từng đó áp bức, bên trong tôi như đã vỡ vụn thành trăm mảnh".

Goo Hara cố gắng tự tử tại nhà riêng.

Chưa hết, Hara còn nhấn mạnh một câu chữ có thể giết chết hoặc cứu sống một mạng người. "Nếu bạn biết trọng lượng của lời nói thì liệu bạn có suy nghĩ kỹ hơn khi mở miệng", nữ ca sĩ viết.

Goo Hara là cựu thành viên của nhóm nhạc nữ đình đám Hàn Quốc - KARA. KARA sở hữu nhiều thành tích đáng nể trên con đường âm nhạc, chiếm lĩnh thị trường Nhật Bản năm 2010. KARA là nhóm nhạc nữ đầu tiên của xứ sở kim chi được biểu diễn tại Tokyo Dome. Sau 9 năm hoạt động, nhóm nhạc tan rã vào năm 2016.

Năm 2018, Hara bị người yêu cũ vu oan cho tội danh bạo hành. Sự nghiệp của cô từ đây bị ảnh hưởng không nhỏ. Dù là người bị hại, nhưng nữ ca sĩ đã trực tiếp xin lỗi khán giả và mong muốn sự việc sớm qua đi.

Tác giả: Hương Đỗ

Nguồn tin: Zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP