Du lịch

Gợi ý hành trình đón Tết cổ truyền tại Nha Trang

Thông qua chuỗi trải nghiệm đón tết cổ truyền tại Nha Trang, mỗi thành viên trong gia đình nhiều thế hệ đều có thể tận hưởng mùa xuân đầy sắc màu và cảm hứng.

Chuyến du hành giữa vương quốc các loài hoa, bay trên zipline hướng về đại dương, hay đi chợ Tết quê trên đảo… sẽ là chuỗi trải nghiệm khó quên cho du khách ghé Nha Trang Tết này.

Ngày đầu tiên: Tưng bừng hành trình đón Tết trên đảo

Từ bến cảng Nha Trang xinh đẹp, cả gia đình sẽ trải nghiệm cảm giác “vượt biển xuyên mây” trên cáp treo tới đảo Hòn Tre. Trên độ cao hơn 50 m, các thành viên trong gia đình sẽ được tận hưởng cảnh sắc nguyên sơ, biển xanh như ngọc, triền cát trẳng thoai thoải cùng hàng dừa xanh mát.

Biển trời Nha Trang vào xuân mang màu xanh ngắt.

Căn biệt thự biển đậm chất Á Đông với ba phòng ngủ, vườn và hồ bơi riêng của Vinpearl Nha Trang sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho gia đình 6 thành viên đa thế hệ. Bữa trưa với đại tiệc buffet sẽ tiếp thêm năng lượng cho hành trình vui chơi, trải nghiệm hết mình.

Biệt thự nghỉ dưỡng cho đại gia đình với không gian rộng rãi, cảnh quan xanh mát.

Khởi động năm mới tại công viên chủ đề hấp dẫn là lựa chọn của nhiều du khách. Trên ngọn đồi cao của VinWonders Nha Trang, khu vườn The World Garden đón chào cả gia đình đến trời Âu. Các thành viên sẽ được tham gia Lễ hội tulip với gần 50.000 gốc hoa rực rỡ. Những du khách yêu thích khám phá trò chơi mạo hiểm không nên bỏ qua đường trượt zipline dài đến 880 m, hay ghé thăm thủy cung với hàng nghìn sinh vật biển kỳ thú.

Không khí rộn ràng tại VinWonders sẽ giúp cả nhà tận hưởng hương sắc Tết cổ truyền. Không gian chợ quê 30 Tết sẽ được tái hiện với các hoạt động văn hóa dân gian như múa lân, bói vui, vẽ nón lá, múa ba miền… Nhiều đặc sản ngày xuân sẽ xuất hiện tại gian hàng ẩm thực quê hương.

Cả gia đình có thể trải nghiệm nhiều hoạt động vui chơi dân gian tại VinWonders.

Sau ngày dài vui chơi, khám phá, cả gia đình có thể ghé nhà hàng Coral để thưởng thức bữa tối buffet 70 món hải sản. Âm nhạc rộn ràng với show thực cảnh đa phương tiện “Tata show” sẽ là cái kết hoàn hảo cho ngày đầu ở xứ biển.

Ngày thứ hai: Lặn biển và thưởng thức mâm cơm đoàn viên tại Vinpearl

Ngày thứ hai ở đảo thiên đường, tất cả thành viên sẽ được tham gia chuyến lặn biển ngắm san hô. Tại bãi lặn lớn nhất Việt Nam - Vinpearl Diving Club, du khách có thể thử chèo thuyền kayak, chèo xuồng paddling, lặn ống thở, lặn bình khí, đi bộ dưới đại dương.

Vinpearl Diving Club có nhiều hoạt động lặn biển kỳ thú.

Kỳ nghỉ năm mới ở Vinpearl Nha Trang luôn có những dấu ấn khó quên. Sau những giây phút cùng vui chơi khám phá, gia đình lại quây quần bên nhau thưởng thức mâm cơm mang đậm phong vị Tết xưa.

Chiều xuống, dưới ánh nắng dịu nhẹ và không khí se lạnh, cả gia đình cùng dạo chơi quanh resort, chạy xe đạp đôi và chụp lại những khoảnh khắc thật bình yên. Nhiều hoạt động đón Tết tại khách sạn như học gói bánh chưng, bánh tét, xin chữ thầy đồ… sẽ mang trải nghiệm đón xuân đến mọi người.

Kỳ nghỉ của đại gia đình vẫn có những khoảnh khắc riêng tư khi các cặp đôi, bố mẹ dành thời gian cùng nhau dạo bước trên bãi biển, ghé rạp chiếu phim Beach Cinema của Vinpearl. Vừa xem phim vừa nhâm nhi ly cocktail mát lạnh trong tiếng sóng vỗ rì rào và ánh đèn lãng mạn, du khách sẽ tận hưởng những phút giây thăng hoa.

Ngày thứ 3: Tận hưởng Akoya Spa trên biển

Ngày cuối của chuyến du lịch chính là thời gian để mọi thành viên trong gia đình được nghỉ ngơi. Trước khi trở về với cuộc sống tất bật, ông bà, bố mẹ có thể tranh thủ ghé đến những chòi spa, bungalow giữa biển để trải nghiệm những bài trị liệu của Akoya Spa. Hoạt động thú vị này sẽ khơi dậy nguồn năng lượng tích cực trong mỗi người.

Gia đình tận hưởng những khoảnh khắc quây quần bên nhau.

Du khách nên dành riêng buổi sáng để khám phá “một trong 29 vịnh biển đẹp nhất thế giới”. Ghé đường Minh Khai, Yersin ăn bún cá, mua đặc sản và quà lưu niệm độc đáo ở chợ Đầm hay đơn giản là ngồi thưởng ly cà phê phố biển trên đường Trần Phú. Sự hào sảng của người Nha Trang sẽ là dư âm đáng nhớ cho chuyến du lịch đầu năm.

Tác giả: Mộc Trà

Nguồn tin: zingnews.vn

  Từ khóa: điểm đến , nha trang , du lịch

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP