Giới trẻ

Gọi đồ Hàn trên mạng, cô gái “hết muốn ăn” khi nhận về món này

Hí hửng nhận về gói đồ ăn Hàn Quốc vừa đặt trên mạng, cô gái trẻ dở khóc dở cười khi nhận về món đồ này.

Câu chuyện mua hàng online và cái kết không còn quá xa lạ với CĐM. Thậm chí, từ chỉ trích, bóc phốt, những câu chuyện này dần trở thành sự hài hước, thư giãn cho dân mạng. Mới đây, CĐM tiếp tục được phen cười mệt khi nghe câu chuyện mua đồ ăn qua mạng của cô gái có tài khoản FB H.N.

Cụ thể, theo lời kể của H.N, cô nàng mua đồ ăn online, gồm 1 suất kimbap gà nướng và củ cải muối ăn kèm của 1 cửa hàng chuyên bán đồ Hàn Quốc tại Hà Nội. Tuy nhiên khi nhận đồ, món củ cải muối "mất tích" và thế vào đó là nửa khoanh giò với 2 vết tròn màu hồng.

Sự việc cũng không quá to tát và nghiêm trọng, vì vậy H.N chỉ đăng đàn ca thán: "Đành rằng không có củ cải muối thì thay cái khác hoặc báo ship gọi lại cho mình. Đây tặng quà Trung thu hẳn nửa khoanh giò "lộc". Ngạc nhiên và mất hết cả hứng ăn luôn".

Câu chuyện nhanh chóng thu hút được sự chú ý của CĐM. Nhiều người an ủi H.N, cho rằng có thể cửa hàng đang vội nên để nhầm món. "Chắc giò vừa cúng rằm đấy, thôi ăn đi cho được tí lộc", "Khi bạn muốn ăn rau mà quán chỉ còn thịt" là những bình luận hài hước của CĐM.

Trong khi đó, cũng có nhiều dân mạng nhiệt tình chia sẻ về chất lượng đồ ăn và phục vụ của cửa hàng. Tài khoản B.A bình luận: "Chắc bạn đen thôi, chứ mình order ở đây nhiều rồi mà, chưa gặp vậy bao giờ. Mà đồ ăn cũng ngon nữa".

Câu chuyện đặt đồ ăn online của H.N hiện đang thu hút nhiều dân mạng bình luận. Nhiều dân mạng cho đây là lời nhắc nhở hài hước dành cho các cửa hàng online, cần kiểm tra lại đồ trước khi gửi khách để tránh bị "phốt" như nhiều trường hợp khác.

Tác giả: Nguyễn Hương

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP