Giải trí

Giữa lùm xùm Hà Hồ bị chê kém sang, Cường Đô La lại làm điều này với bạn gái mới khi đi du hí

Chồng cũ Hồ Ngọc Hà khẳng định chủ quyền với người yêu mới: "Đà Lạt tháng 6/2018, #damthutrang".

Trong lúc Hồ Ngọc Hà - vợ cũ Cường Đô La vướng lùm xùm khi chê Minh Hằng tại The Face Việt Nam 2018, đại gia phố núi lại khá thoải mái đưa bạn gái đi du lịch. Hiện tại, Cường Đô La và chân dài Đàm Thu Trang đang có chuyến du lịch tại Đà Lạt.

Trên Instagram, doanh nhân phố núi đăng tải loạt ảnh kỉ niệm cùng bạn gái. Bên cạnh phong cảnh, chồng cũ Hồ Ngọc Hà khoe bức ảnh tinh nghịch của bạn gái họ Đàm giữa thiên nhiên yên bình.

Đính kèm hình ảnh, bố của Subeo check-in thời gian và địa điểm cùng hashtag khẳng định chủ quyền: " Đà Lạt tháng 6/2018, #damthutrang ".

Doanh nhân họ Nguyễn giản dị với tông đen, trong khi bạn gái anh cá tính với áo phông mix quần jean.

Anh thích thú khoe khoảnh khắc tinh nghịch của bạn gái bên xế hộp.

Không chỉ Cường Đô La, Đàm Thu Trang cũng hào hứng check-in nơi đến. Người đẹp gốc Lạng Sơn đăng tải bức hình chụp đường phố đẹp yên bình từ góc nhìn trên ô tô.

Dù không tiết lộ địa danh nhưng nhìn hình ảnh tương đồng trong 2 bức ảnh của Trang - Cường, nhiều người đã gửi lời chúc mừng cặp tình nhân ngôi sao.

Gần đây nhất, Cường Đô La tay trong tay cùng người yêu mới đến dự đám cưới Diệp Lâm Anh vào đầu tháng 5 vừa qua. Trước hàng nghìn quan khách, doanh nhân họ Nguyễn không ngần ngại trao nụ hôn cho người đẹp ngay giữa chốn đông người - điều mà anh chưa từng làm với Hạ Vi và cả Hồ Ngọc Hà .

Nói về người tình, Đàm Thu Trang chia sẻ: "Càng tiếp xúc nhiều, tôi nhận ra người đàn ông này hoàn toàn khác với những gì người ta nói. Sự thông minh, nhân hậu và chân thành của anh đã chinh phục tôi. Chúng tôi yêu nhau nghiêm túc nên không có gì phải giấu diếm.

Tác giả: Hà My

Nguồn tin: emdep.vn

  Từ khóa: Cường Đô La , Hà Hồ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP