Giải trí

Giang Hồng Ngọc bất ngờ công khai con trai 1 tháng tuổi

Sau tin đồn bí mật sinh con, nữ ca sĩ đã chia sẻ niềm vui làm mẹ với khán giả vào trưa 25/12.

Cách đây ít phút Giang Hồng Ngọc bất ngờ khoe ảnh cô ẵm con trai nhỏ trên tay lên trang cá nhân cùng dòng chú thích: 'My son. Welcome to the first Christmas together' (Tạm dịch: Cậu con trai tôi. Chào mừng Giáng sinh đầu tiên của mẹ con mình). Trong bức hình, nữ ca sĩ đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon thả như thuở son rỗi, gương mặt cười rạng rỡ, hạnh phúc. Cô không để lộ gương mặt của con trai.

Giang Hồng Ngọc công khai con trai sau khi bí mật sinh con.

Một người bạn thân của Giang Hồng Ngọc tiết lộ với Ngoisao.net, nữ ca sĩ bí mật sinh con tại Mỹ cách đây hơn một tháng. Khi sức khỏe hồi phục và con trai cứng cáp hơn, cô mới đưa con trở về Việt Nam. Mặc dù mới vượt cạn chưa được bao lâu song do có cơ địa tốt, Giang Hồng Ngọc gần như về lại phom cũ, thân hình gọn gàng.

Giữa tháng 11, thông tin Quán quân X-Factor bầu bí rộ lên khi một số hình ảnh cô mặc váy rộng, để lộ vòng hai lùm lùm được lan truyền trên mạng xã hội. Chia sẻ cảm xúc về việc sắp làm mẹ, cô nói: "Tôi 29 tuổi rồi, đã ngấp nghé 30. Vì vậy nếu tin đồn tôi mang thai là sự thật đi chăng nữa thì tôi thấy đó là chuyện rất thường tình và tôi xem điều đó như là một sự may mắn, một niềm hạnh phúc cho riêng mình trong cuộc sống. Tôi thấy trong thời buổi này để có được một đứa con do ông trời ban tặng là điều rất thiêng liêng và không phải ai cũng dễ dàng có được. Cho nên tôi cũng rất mong sớm có con. Có con sẽ có thêm niềm hy vọng ngọt ngào để có động lực phấn đấu hơn trong sự nghiệp, cuộc sống. Nhưng có lẽ lúc này tôi chưa nói được gì, vẫn đang mong chờ, hy vọng điều kỳ diệu thôi. Tôi cảm ơn rất nhiều vì mọi người luôn quan tâm đến tôi".

Cô lấy lại vóc dáng nhanh chóng sau khi 'vượt cạn'.

Giang Hồng Ngọc công khai chuyện có bạn trai hồi tháng 6. Cô đã nhận lời cầu hôn và gia đình hai bên đã bàn đến chuyện cưới xin. Nữ ca sĩ sinh con cho bạn trai dù cả hai chưa tổ chức hôn lễ chính thức.

Gần một năm nay, Giang Hồng Ngọc tạm dừng sự nghiệp ca hát và gần như không xuất hiện ở bất cứ chương trình nào để dưỡng thai. Trong thời gian này, cô cũng tranh thủ ghi âm một số sản phẩm âm nhạc để sẵn sàng trở lại sân khấu sau khi con trai đầu lòng được vài tháng tuổi.

Tác giả: Quỳnh Như

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: Giang Hồng Ngọc , ca sĩ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP