Giải trí

Giám đốc VTV24 Quang Minh sẽ kết hôn với nữ nhà văn 8X

Lễ cưới "gương mặt bản tin thời sự" Quang Minh và nhà văn trẻ Linh Lê sẽ được tổ chức vào ngày 27/9 này.

Trên trang cá nhân, nữ nhà văn sinh năm 1986 Linh Lê vừa chia sẻ ảnh cưới bên Giám đốc VTV24 Quang Minh cùng dòng tâm sự về tình yêu. “Cũng như tôi, như anh, chúng ta sinh ra để dành tình yêu cho nhau và để kết hôn với nhau”, cô viết.

Nhà báo, BTV Quang Minh trong tấm ảnh cưới.

Theo nguồn tin riêng của Zing.vn, nhà báo Quang Minh và nhà văn 31 tuổi sẽ kết hôn vào ngày 27/9 tại Phú Quốc. Do không thích sự ồn ào, gây chú ý nên họ quyết định tổ chức đơn giản với sự có mặt của gia đình và những người bạn thân thiết.

Khi được hỏi về chuyện hạnh phúc cá nhân, nhà báo Quang Minh từ chối bình luận.

Nhà báo Quang Minh sinh năm 1976, là gương mặt quen thuộc trên sóng thời sự VTV nhiều năm. Anh thuộc top những người dẫn được yêu thích ở đài quốc gia, ghi điểm bởi giọng nói trầm ấm, phong cách thuyết phục và ngoại hình ăn ảnh.

Quang Minh từng nhận danh hiệu Người dẫn chương trình truyền hình được yêu thích năm 2008. Tháng 6/2016, anh quyết định rời bản tin Thời sự 19h và chuyển sang phụ trách chương trình Vấn đề hôm nay.

Hồi tháng 8, nhà văn Linh Lê đăng ảnh trong trang phục cô dâu và nhận được sự quan tâm của bạn bè.

Hồi tháng 4, Quang Minh chính thức được bổ nhiệm vào vị trí Giám đốc Trung tâm tin tức VTV24, thay thế vị trí của nhà báo Lê Bình.

Linh Lê sinh năm 1986 tại Đà Nẵng trong gia đình có truyền thống văn học. Cô từng đạt nhiều giải thưởng về văn học. Một số tác phẩm được đánh giá cao của cô có Không khóc ở Kuala Lumpur, Mùa mưa ở Singapore, Người tình Sài Gòn.

Trước đó, trong buổi ra mắt tác phẩm Người tình Sài Gòn tại Đà Nẵng của Linh Lê, nhà báo Quang Minh cũng có mặt bên cạnh những người yêu mến cô.

Nhà báo Quang Minh trong buổi giới thiệu tác phẩm mới của Linh Lê. Ảnh: Dananggiaitri.

Tác giả: Hiểu Nguyệt

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP