Thể thao

Giải U15 Quốc gia 2019: Viettel đánh bại SHB Đà Nẵng

Ở lượt trận thứ 2 bảng B, Viettel tiếp tục duy trì ngôi đầu bảng còn Tây Ninh cũng có được 3 điểm quý giá đầu tiên.

Sau lượt trận đầu tiên, cả 2 Viettel và SHB Đà Nẵng đều có được 3 điểm. Do đó, đây được coi như trận chung kết nhằm quyết định ngôi đầu bảng B.

Viettel được đánh giá cao hơn nên nhập cuộc chủ động hơn và đã tận dụng tốt cơ hội tạo ra. Trong khi đó, SHB Đà Nẵng tạo ra được nhiều cơ hội trong những phút đầu tiên nhưng những pha dứt điểm lại không chính xác.

Viettel giành chiến thắng trước SHB Đà Nẵng (Ảnh: Tuấn Hữu).

Phút 26, từ pha kiến tạo của Đinh Đức Đạt (24), Nguyễn Phú Nhã (19) bật cao đánh đầu hiểm hóc mở tỷ số 1-0 cho Viettel. Có được bàn mở tỷ số, các cầu thủ Viettel thi đấu càng hưng phấn. Liên tiếp các pha tấn công uy hiếp khung thành đội bạn được tạo ra nhưng đã không chuyển hóa được bàn thắng.

Phút 78, Đình Đức xâm nhập vòng cấm của SHB Đà Nẵng sau đó tung ra pha kiến tạo để Hữu Tuấn dứt điểm cận thành ấn định chiến thắng 2-0 cho Viettel.

Ở trận đấu muộn còn lại trong ngày, Tây Ninh cũng có được 3 điểm quý giá đầu tiên sau khi giành chiến thắng 1-0 trước Sanvinest Khánh Hòa. Bàn thắng đến từ tính huống ném biên của Nguyễn Huy Hoàng ở phút 40'+2, Đặng Văn Hiếu đã có pha dứt điểm từ xa thành công sau khi nhận thấy thủ môn Phạm Minh Trường dâng cao./.

Tác giả: PV

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP