Thể thao

“Giải The Best mất uy tín khi Messi bị gạt khỏi top 3”

Hậu vệ Atletico Madrid Filipe Luis khẳng định Lionel Messi vẫn là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới dù không được đề cử vào top 3 ứng viên giải "The Best 2018" (Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu 2018) của FIFA.

Ba ứng viên cho giải The Best 2018 gồm Cristiano Ronaldo, Luka Modric và Mohamed Salah. Việc Messi bị gạt khỏi danh sách này đã gây ra một cuộc tranh cãi nảy lửa bởi ở mùa giải 2017-2018, Messi là nhân tố chủ chốt giúp Barcelona lên ngôi La Liga và Cúp nhà vua. Về thành tích cá nhân, M10 đoạt giải Vua phá lưới La Liga và Chiếc giày vàng châu Âu.

Theo hậu vệ Luis của Atletico Madrid, việc gạt Messi ra khỏi danh sách top 3 đã làm mất uy tín của giải The Best 2018

Việc Lionel Messi bị gạt khỏi top 3 ứng viên giải "The Best 2018" khiến nhiều người bất ngờ. Ảnh: AP

"Giải thưởng đó dành cho cầu thủ xuất sắc nhất. Với tôi, năm nay, đó là Messi. Cũng giống như những năm trước. Khi Messi không nằm trong top 3, giải The Best bị mất uy tín. Việc ai vô địch World Cup hay Champions League không quan trọng. Messi là cầu thủ xuất sắc nhất" - Luis khẳng định.

Trước đó, đồng đội của Luis ở Atletico Madrid là Antoine Griezmann đã nói rằng anh cảm thấy "lạ lùng" khi không có cầu thủ người Pháp nào lọt top 3 của giải The Best 2018 dù họ vừa vô địch World Cup 2018.

Bản thân Griezmann cũng có một mùa giải 2017-2018 thành công khi góp công lớn giúp Atletico Madrid vô địch Europa League trước khi giúp tuyển Pháp lên ngôi World Cup.

Tác giả: Cao Lực

Nguồn tin: Báo Người lao động

  Từ khóa: Giải The Best , Messi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP