Pháp luật

Giả danh cán bộ của Bộ Công an đến xác minh nguồn gốc xe ô tô

Tối 28/12, Cơ quan CSĐT Công an TP Long Xuyên (An Giang) cho biết, đơn vị vừa tiếp nhận đối tượng Lý Quang Thái (SN 1979, trú tại quận 6, TP Hồ Chí Minh) giả danh cán bộ của Bộ Công an đến liên hệ Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ Công an tỉnh An Giang.

Đối tượng Thái tại cơ quan công an.


Cụ thể, chiều cùng ngày Lý Quang Thái tự xưng là cán bộ của Bộ Công an, mang theo giấy giới thiệu của Bộ Công an, đến Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ Công an tỉnh An Giang liên hệ xác minh nguồn gốc xe ô tô BKS 67A – 070.73.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ Công an tỉnh An Giang xác định, giấy giới thiệu trên là giả mạo nên đã bàn giao đối tượng cùng giấy tờ liên quan cho Cơ quan CSĐT Công an TP Long Xuyên, tiếp tục điều tra, xác minh theo thẩm quyền.

Qua kiểm tra, phát hiện trên người và trong hành lý của Thái có các giấy tờ, gồm: 1 thẻ đảng viên, 1 Chứng minh CAND, 4 thẻ căn cước công dân cùng nhiều giấy tờ khác mang tên Lý Quang Thái (nghi là giả).

Các loại giấy tờ giả Thái mang theo.

Tại cơ quan Công an Thái khai nhận, thẻ đảng viên, chứng minh CAND và một số giấy tờ khác là giả được Thái đặt làm trên mạng.

Cơ quan CSĐT Công an TP Long Xuyên cho biêt thêm, để điều tra làm rõ động cơ của Thái, Cơ quan CSĐT đã đề nghị Công an các địa phương và người dân có thông tin gì liên quan về đối tượng Lý Quang Thái, thì liên hệ với Đội điều tra tổng hợp Công an TP Long Xuyên phối hợp điều tra, xác minh làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

Tác giả: Văn Toàn

Nguồn tin: Báo Công lý

  Từ khóa: cán bộ , Bộ Công an , lừa đảo

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP