Giải trí

Gia Bảo, Thanh Bình 'đá xoáy' Lan Phương về bài viết có liên quan đến gia diễn viên Mai Phương

Lan Phương có bài viết 'gây bão' nói về chuyện gia đình Mai Phương khiến nhiều nghệ sĩ phía Nam khó chịu. Một số người cho rằng cô 'không đâu nói ra làm gì'.

Ngày 16/4, diễn viên Lan Phương của "Nàng dâu order" bất ngờ viết một tâm thư dài về chuyện gia đình Mai Phương. Nội dung trong đó Lan Phương bày tỏ sự xót xa, đồng cảm với bố mẹ của nữ diễn viên quá cố.

Lan Phương viết: "Phương không định bênh vực ai, ở góc nhìn của một người mẹ, Phương chỉ mong muốn em bé không phải chịu đựng quá nhiều điều đau đớn trong tâm hồn. Không ai sống thay cuộc sống của họ. Ai đó ghé vào rơi nước mắt một chút rồi sẽ lại đi, ai mới là người thật sự ở lại chăm lo cho gia đình đó ngoài bố mẹ em.

Nhưng có mấy ai muốn hiểu khi số đông đang muốn chĩa mũi dao vào họ. Người đau đớn nhất trong cuộc đang là những người sinh ra em rồi mất em".

Gia Bảo "đá xoáy" Lan Phương về bài viết liên quan đến diễn viên Mai Phương.

Những dòng này được giới nghệ sĩ nhận định là có liên quan đến lùm xùm clip những ngày tháng cuối đời của diễn viên Mai Phương. Việc này khiến giới nghệ sĩ phía Nam hoài nghi không hiểu sao "đang dưng, Lan Phương khơi lên làm gì?".

Diễn viên Gia Bảo viết dòng "xoáy" Lan Phương, anh bày tỏ thái độ không đồng ý với việc Lan Phương nhắc lại câu chuyện ồn ào với mẹ đẻ Mai Phương dù cố diễn viên đã an nghỉ. Ngoài Gia Bảo, diễn viên Thanh Bình cũng thể hiện sự đồng tình với Gia Bảo: "Mà tự nhiên ý kiến chi vậy không biết nữa. Lần nào cũng vậy".

Thậm chí Gia Bảo còn chỉ cho khán giả nguyên nhân khiến Lan Phương viết như vậy. Theo anh Lan Phương không "ưa" Mai Phương. Trong một bình luận của bạn bè chê Lan Phương vô duyên, Gia Bảo viết: "2 nàng Mỵ Châu mà sao ưa nhau được".

Năm 2009, cả 2 diễn viên tên Phương đều đóng vai Mỵ Châu.

Vụ việc "2 nàng Mỵ Châu mà sao ưa nhau được" bất ngờ bị xới lại. Theo đó, cả Lan Phương lẫn Mai Phương từng đảm nhận chung một vai Mỵ Châu trong vở kịch "Nỏ thần" năm 2009. Mai Phương đã bất ngờ thay vai cho Lan Phương khi cô gặp sự cố lúc diễn chiêu đãi trước đó, nhưng vì Mai Phương làm quá tốt nên cô được chọn đóng chính và diễn xen kẽ với Lan Phương vai Mỵ Châu thay vì chỉ Lan Phương đảm nhận như trước.

Tác giả: Đỗ Quyên (th)

Nguồn tin: giadinh.net.vn

  Từ khóa: Thanh Bình , Gia Bảo , Lan Phương

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP