Xe

Giá 29 triệu đồng, xe tay ga mới cho phái nữ của Yamaha có gì hay?

Yamaha vừa giới thiệu một mẫu xe tay ga mới trông ấn tượng và đậm chất thể thao, giá hơn 29 triệu đồng.

Mới đây, Yamaha giới thiệu Ego Solariz 2020. Thiết kế tổng thể của phiên bản mới trông ấn tượng và đậm chất thể thao hơn so với đời cũ.

Mẫu xe này còn được biết đến với tên gọi Yamaha Mio tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, Mio hiện không còn được Yamaha phân phối chính hãng ở Việt Nam.

Yamaha Ego Solariz đời mới có kích thước 1.870x685x1.035 mm, trọng lượng ướt 94 kg. Chiều cao yên 750 mm, dung tích bình xăng 4,2 lít. Cốp xe 10 lít giúp chứa được 1 mũ bảo hiểm nửa đầu cùng vài vật dụng khác.

Yamaha Ego Solariz 2020 có diện mạo phần đầu khá hầm hố với cụm đèn pha góc cạnh, nối liền đèn xi nhan. Đuôi xe vuốt ngọn hơn so với đời cũ. Ốp ống xả được làm giả vân carbon. Cụm đồng hồ dạng analog được tinh chỉnh lại đôi chút giúp người lái dễ quan sát hơn.

Mẫu xe này sở hữu mặt đồng hồ dạng lục giác góc cạnh tương xứng với thiết kế tổng thể. Malaysia yêu cầu tất cả phương tiện phải bật đèn khi lưu thông, vì thế mẫu xe này không được trang bị công tắc bật/tắt đèn.

Sức mạnh của Yamaha Ego Solariz 2020 đến từ động cơ Blue Core 4 thì, xi lanh đơn với dung tích 125cc, làm mát bằng không khí. Động cơ này sản sinh công suất tối đa 9,4 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9,6 Nm tại 5.500 vòng/phút.

Tại Malaysia, Yamaha Ego Solariz 2020 được bổ sung thêm 4 màu sắc mới gồm đỏ, xanh, vàng và lục lam, có giá bán 5.234 Ringgit (tương đương 29,20 triệu đồng), ngang bằng đời cũ.

Tác giả: T.N

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: xe tay ga , yamaha

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP