Thế giới

Ghen tuông, giết bạn gái rồi treo cổ tự sát

Một người đàn ông ở Đài Loan bị cáo buộc sát hại và chặt xác bạn gái 27 tuổi trước khi treo cổ trên một cái cây.

Báo Straits Times hôm 31-5 đưa tin cựu võ sĩ Gary Chu, 28 tuổi, bị cáo buộc sát hại cô Huang I-Min vì nói dối anh ta về việc "còn trinh". Hai người đã gặp nhau trên nền tảng hẹn hò di động Tinder.

Theo Taiwan News, các bộ phận cơ thể của cô Huang được tìm thấy trong 8 túi nhựa sau khi anh trai nạn nhân liên lạc với cảnh sát vào ngày 26-5 và báo em gái mình bị mất tích cách đó 1 tuần.

Trên mạng xã hội Facebook, người này cũng cho biết Chu giam giữ em gái mình bất hợp pháp. Cảnh sát sau đó tiến hành lục soát căn hộ của nghi phạm. Từ đoạn camera giám sát, họ phát hiện cô Huang đã vào căn hộ của Chu vào ngày 20-5 – thời điểm cuối cùng người phụ nữ được nhìn thấy còn sống.

Cựu võ sĩ Gary Chu. Ảnh: Facebook

Đến ngày 22-5, Chu bị phát hiện rời khỏi căn hộ, mang theo 7 túi nhựa. Hôm 27-5, cảnh sát thông báo họ đã tìm thấy 7 túi nhựa này, trong đó chứa các bộ phận cơ thể của cô Huang được chôn trong một khu vườn. Sáng 30-5, cảnh sát tìm thấy túi nhựa thứ 8, cách chỗ 7 túi nhựa ban đầu khoảng 20 m.

Ngày 28-5, thi thể của nghi phạm được phát hiện treo trên một cái cây gần bệnh viện huyện Xinzhuang. Bên cạnh Chu là một số đồ vật bao gồm tờ giấy ghi dòng chữ: "Cô ấy đối xử tồi với tôi".

Trước khi tự sát, Chu viết trên Facebook rằng cô Huang lừa dối mình về việc "còn trinh" và bí mật trò chuyện với những người đàn ông khác trên mạng Internet, làm anh ta cảm thấy buồn và bị phản bội.

Tác giả: Phạm Nghĩa

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP