Pháp luật

Ghen tuông, chồng cũ đâm chết chồng mới

Trong thời gian chờ toà xử ly hôn, người chồng cũ ghen tuông đã cầm dao đâm chết chồng mới và làm bị thương vợ.

Ngày 2-12, Cơ quan CSĐT Công an TP HCM cho biết đang phối hợp với Công an huyện Hóc Môn điều tra, truy xét vụ án mạng vừa xảy ra trên địa bàn.

Nạn nhân là ông Tạ Bá Đĩnh (SN 1954, ngụ quận 12) bị Phạm Văn Duy (SN 1973, quê Vĩnh Phúc) đâm tử vong vào chiều 1-12.

Theo hồ sơ, chiều 1-12, bà Lê (SN 1979) chủ căn nhà tại ấp Xuân Thới Đông 1 (xã Xuân Thới Đông, huyện Hóc Môn) thất thanh cầu cứu người dân khu vực. Nghe tiếng kêu cứu, người dân chạy đến thì phát hiện ông Đĩnh nằm gục, trên người có nhiều vết thương còn bà Lê cũng bị thương nhẹ.

Phát hiện có nhiều người, Duy cầm con dao dính máu nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Ông Đĩnh được hàng xóm đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong trước khi đến bệnh viện.

Nhận được tin báo, Công an huyện Hóc Môn đã phối hợp với các phòng nghiệp vụ của Công an TP HCM khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai những người liên quan.

Theo thông tin ban đầu, ông Duy là chồng cũ của bà Lê nhưng chưa ly dị, cả hai đã có con chung. Sau đó, do Duy nghiện ma tuý, hay mắng chửi vợ con nên hai người sống ly thân.

Sau khi ly thân với ông Duy, bà Lê sống chung như vợ chồng với ông Đĩnh và có con chung. Tuy nhiên, thời gian này ông Duy vẫn tìm tới nhà để xin tiền chơi ma túy. Hai người đang chờ tòa án làm thủ tục ly hôn.

Ngày 1-12, do ghen tuông nên Duy lại tìm đến nhà bà Lê cãi vả và dùng dao đâm chết ông Đĩnh. Hiện vụ việc đang được điều tra và công an vận động ông Duy ra đầu thú để nhận được sự khoan hồng của pháp luật.

Tác giả: Phạm Dũng

Nguồn tin: Báo Người lao động

  Từ khóa: chồng cũ , đâm chết , ghen tuông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP